Xã hội

Nghi vấn nam thanh niên để lại xe máy nhảy cầu tự tử

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nghi vấn một nam thanh niên Hải Dương nhảy cầu tự tử tại khu vực cầu Hàn. Hiện trường vụ việc, người này có để lại xe máy và một số đồ đạc cá nhân.

Ngày 5/10, trao đổi với PV, ông Đinh Văn Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Cẩm Thượng (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết), hiện lực lượng Công an TP.Hải Dương, Công an phường cùng gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nam thanh niên nghi nhảy cầu Hàn tự tử là anh V.V.Th. (SN 1993, trú tại thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Hiện nay, do không có nhân chứng và chưa tìm thấy thi thể nạn nhân nên lực lượng chức năng chưa xác định được có người nhảy cầu tự tử và người nhảy cầu có phải là anh T. hay không.

Cầu Hàn, nơi nghi anh T. nhảy cầu tự tử.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 5/10, lực lượng chức năng của phường Cẩm Thượng nhận được tin báo của người dân nghi có người nhảy cầu Hàn tự tử. Qua công tác kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng thấy 1 chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29-T1 404.23, 1 mũ bảo hiểm xe máy, 1 đôi dép quai hậu ở trên cầu.

Kiểm tra đồ đạc ở xe máy, lực lượng chức năng phát hiện thẻ căn cước công dân mang tên anh T.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP