Xã hội

Nghi xe khách lấn làn, ba ông cháu gặp nạn trên đường đi học về

Sau cú va chạm với xe khách, ba người ngồi trên xe máy ngã xuống đường, một cháu bé tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến một cháu bé tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 5/4, trên địa bàn huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ khiến một cháu bé bị thiệt mạng, 2 người khác bị thương.

Một số người dân tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông lái chiếc xe máy nhãn hiệu Dream chở theo hai cháu bé, lưu thông cùng chiều với xe khách giường nằm biển kiểm soát: 21B-006.86 (thuộc nhà xe Thế Anh) chạy từ Thanh Sơn đi Tam Nông (Phú Thọ) thì bất ngờ bị va chạm.

Sau cú va chạm, chiếc xe máy bị đẩy đi một đoạn dài, ba người ngồi trên xe bị ngã xuống trường. Tại hiện trường, một cháu bé khoảng 7 tuổi bị tử vong tại chỗ, một cháu bé khác bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Đội CSGT huyện Thanh Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do xe khách lấn làn, không làm chủ tốc độ dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp cùng Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện khám nghiệm hiện trường tìm nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện, vụ việc đang được lượng lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP