Giải trí

Ngô Kiến Huy và Sam úp mở chuyện tình cảm, thân mật trước mặt Trấn Thành

"Tôi và Ngô Kiến Huy có khả năng hiểu ý nhau gần như tuyệt đối và phối hợp rất ăn ý, nhịp nhàng" – Sam chia sẻ.

Mới đây nhất, tại hậu trường ghi hình chương trình Vô lăng tình yêu, Sam và Ngô Kiến Huy liên tục tỏ ra thân mật, tình cảm với nhau.

Đặc biệt, dù đàn anh Trấn Thành có mặt ngay tại hậu trường và có ý châm chọc, nhưng cả hai vẫn mặc kệ để tiến lại gần nhau hơn.

Ngay sau đó, Sam cũng thừa nhận một cách úp mở về chuyện tình cảm: "Bản thân tôi thích làm chương trình cùng Ngô Kiến Huy nhất trong tất cả các nghệ sĩ tại showbiz.

Hai đứa tôi có khả năng hiểu ý nhau gần như tuyệt đối và phối hợp rất ăn ý, nhịp nhàng. Đây là điều không hề dễ dàng tìm thấy trong showbiz.

Tôi chưa tìm thấy ai hợp với mình như Ngô Kiến Huy. Chúng tôi luôn hỗ trợ nhau trong những pha diễn đòi hỏi sự hài hước, vui vẻ.

Cứ gần nhau là chúng tôi lại có được những năng lượng tích cực để truyền cho khán giả. Tôi mong rằng hai anh em tôi có thể làm việc, kết hợp cùng nhau lâu dài hơn nữa".

Trước đây, Sam đã từng lên tiếng về chuyện tình cảm giữa mình và Ngô Kiến Huy. Tuy khẳng định cả hai chỉ là bạn, nhưng Sam vẫn úp mở một cách đầy ẩn ý. Cô nói:

"Khi làm việc chung, tôi thấy Ngô Kiến Huy là người rất dễ thương, tốt bụng, lành tính và hay dìu dắt đàn em. Ngô Kiến Huy là người dẫn couple đầu tiên với tôi nên dìu dắt, hướng dẫn tôi rất nhiều. Đó là điều khiến tôi biết ơn anh rất nhiều.

Anh Ngô Kiến Huy rất hay mời tôi ăn, đi đâu cũng mua quà về cho tôi. Đó là cái khiến tôi thấy anh ấy rất dễ thương.

Có thể mọi người không tin trong showbiz có tình bạn khác giới, nhưng thực sự, tôi và Ngô Kiến Huy chỉ đang dừng lại là bạn thân thôi. Anh Ngô Kiến Huy là người tốt tính, chu đáo, luôn giúp đỡ mọi người cũng như yêu thương tôi. Đến thời điểm này thì chỉ như vậy thôi

Tôi và Ngô Kiến Huy có nhiều kỷ niệm với nhau. Hồi xưa cách đây 10 năm, khi Ngô Kiến Huy ra mắt bài hit Giả vờ yêu, tôi là diễn viên chính trong MV đó. Đấy là lần đầu tiên tôi tham gia diễn xuất, đóng MV nên rất nhiều bỡ ngỡ.

Bây giờ Ngô Kiến Huy kỷ niệm 10 năm ca hát, tôi lại được kết hợp cùng anh ấy. Trong 10 năm này, chúng tôi có nhiều cơ duyên, được khán giả yêu quý khi dẫn cặp cùng nhau, hạnh phúc vô cùng.

10 năm trước tôi và Ngô Kiến Huy đã đóng cặp với nhau mà chẳng ai để ý. Bây giờ chúng tôi dẫn chung lại được mọi người ghép đôi nhiệt tình như vậy. Đây là phản ứng bất ngờ mà tôi không bao giờ nghĩ đến.

Tôi và Ngô Kiến Huy rất ngại, mắc cỡ khi bị ghép đôi như vậy nhưng đây là sự yêu mến, tình cảm đặc biệt của khán giả dành cho chúng tôi, rất dễ thương, đáng yêu, nên chúng tôi thấy vui thôi.

Nhưng về chuyện tương lai giữa tôi và Ngô Kiến Huy là chuyện khó nói, tôi không thể nói trước điều gì trong thời điểm hiện tại. Nhỡ đâu mất công nói ra rồi có bị làm sao lại khiến khán giả không vui, nên tốt nhất là chúng tôi cứ im lặng".

Vì cả hai khá đẹp đôi nên đã được chương trình Vô lăng tình yêu mời tham gia với vai trò ông tơ bà mối. Còn Trấn Thành lại đảm nhiệm vai trò anh đại quân sư cho người chơi.

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

  Từ khóa: Sam , Ngô kiến huy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP