Giới trẻ

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô dâu khi bỏ khăn che mặt

Ngoài chênh lệch chiều cao, cô dâu khi bỏ khăn che mặt khiến quan khách phải ngỡ ngàng.

Những cặp cô dâu chú rể có sự chênh lệch ngoại hình lẫn chiều cao luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Điển hình như cặp đôi khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao mới đây, ngay khi cô dâu chú rể tiến vào hội trường cưới đã lập tức thu hút sự chú ý của quan khách, họ hàng hai bên.

Điều khiến khách mời ngỡ ngàng là sự chênh lệch chiều cao giữa cô dâu - chú rể. Qua loạt ảnh có thể thấy, cô dâu sở hữu chiều cao hơn hẳn chú rể khoảng hơn 20cm. Song điểm thu hút nhất chính là gương mặt của cô dâu khi bỏ khăn che mặt. Nhan sắc của cô dâu được đánh giá có phần nam tính hơn so với những cô gái khác.

Về phía chú rể có phần nhút nhát và ngại ngùng khi xuất hiện bên cạnh cô dâu. Quan khách trong hội trường tiệc cưới reo hò, vỗ tay tán thưởng cho sự đáng yêu của cô dâu chú rể. Sự đặc biệt của cặp vợ chồng mới cưới này đã phá vỡ quan niệm truyền thống đàn ông thì phải cao lớn, mạnh mẽ, còn phụ nữ thì phải nhỏ bé.

Loạt ảnh về đám cưới này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi và xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người ngạc nhiên về chiều cao lẫn nhan sắc của cô dâu và không quên để lại những câu chúc phúc cho cặp đôi mới. Tuy nhiên, có một số cư dân mạng lại chỉ ra sự bất thường của đám cưới này. Họ nghi ngờ đây là kết quả của một cuộc mai mối, ép buộc.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP