Giải trí

Ngô Thanh Vân nói gì về thông tin mang thai con đầu lòng sau 2 năm đám cưới?

Ngô Thanh Vân nói gì về thông tin mang thai con đầu lòng đang xuất hiện trên mạng xã hội?

Sau 2 năm về chung một nhà với Huy Trần, hiện tại Ngô Thanh Vân dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh cũng như vun vén tổ ấm.

Trên mạng xã hội dạo gần đây đã xuất hiện tin đồn nữ diễn viên mang thai con đầu lòng. Phản hồi thông tin này, cô đã nhanh chóng có bài đăng trên trang cá nhân:

“Mới đi chơi xe với ổng về hôm qua.

Tưởng tượng nếu có gì thì nằm dài ở nhà dưỡng rồi. Chứ phi xe kiểu này thì ta nói nó lọt đồ tè le hết á. Nên hỏng có tin gì hết nhé mọi người. Vẫn còn phơi phới chạy nhảy tung tăng dữ lắm nha. Đừng đọc tin đồn trên mạng nữa”.

Ngô Thanh Vân phủ nhận thông tin đang mang thai.


Như vậy, Ngô Thanh Vân phủ nhận tin đồn đang mang thai con đầu lòng sau 2 năm đám cưới. Kèm theo bài đăng, nữ diễn viên khoe ảnh cực ngầu khi cùng chồng chơi xe mô tô. Dạo gần đây, Huy Trần có đam mê với lái xe mô tô và Ngô Thanh Vân từng hài hước chia sẻ về chuyện “đồng vợ đồng chồng” khiến dân tình thích thú vì cả hai vợ chồng quá đỗi dễ thương, hạnh phúc.

“Kiểu chồng thích chơi gì thì vợ chơi theo chung. Mà ổng chơi cái kiểu này thì thử hỏi tôi sao. Thôi nha, tui hưu vụ đả nữ rồi, tui giờ chỉ bán mì bán chè. Đừng có xúi chơi khô máu tội thân tôi!”, nữ diễn viên phim Hai Phượng viết trên trang cá nhân.

Hôn nhân viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến dân tình ngưỡng mộ.


Sau 2 năm về chung một nhà, Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong những cặp đôi viên mãn của làng giải trí Việt. Dù chênh lệch 11 tuổi nhưng cả hai luôn biết dung hòa, cùng vun vén cho tổ ấm.

Khi tâm sự về chồng, nữ diễn viên từng cho biết thời gian này Huy Trần tập trung cho dự án kinh doanh, nhiều khi về đến nhà là 1-2 giờ sáng, “lăn đùng ra ngủ mà chùm chìa khoá xe còn chưa tháo khỏi thắt lưng”.

“Khổ thân vậy đó mà chồng không bao giờ than. Cái gì chồng gánh được, chồng gánh hết. Chồng nói cứ để chồng. Chồng làm rồi nhân viên làm theo.

Thì vợ cũng muôn phần cố gắng, cũng cố gắng học tập trau dồi điều mới và làm những việc vợ có thể làm. Tiệm mình mới, nhưng vợ tin với tất cả trái tim của hai đứa và sự chăm chỉ, chúng ta sẽ làm được.

Cố lên chồng nhé, mình cứ từ từ. Rồi mọi việc sẽ ổn. Chỉ cần có nhau là được, nhưng mệt quá thì cho vợ đi gội đầu hén. Yêu chồng nhất quả đất”, nữ diễn viên từng gửi “tâm thư” cho ông xã.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Huy Trần , ngô thanh vân , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP