Thể thao

Ngoại hạng Anh hoãn tất cả các trận đấu cuối tuần vì Nữ hoàng Elizabeth qua đời

Nữ hoàng Elizabeth II đã qua đời ở tuổi 96. Sự kiện này gây ra sự xúc động to lớn cho người dân Vương quốc Anh cũng như các trận đấu của CLB Anh tại Europa League vào đêm qua và nó cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến loạt trận Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Các quan chức Premier League đã lập tức tiến hành các cuộc làm việc với Chính phủ Anh vào rạng sáng nay để thảo luận về việc liệu bóng đá cuối tuần này có thể tiếp tục không, trong bối cảnh cả nước để tang sau cái chết của Nữ hoàng.

Trang chủ BTC Ngoại hạng Anh đã gửi thông điệp thương tiếc Nữ hoàng Elizabeth II. Các báo Anh khẳng định hôm nay, thông báo chính thức về việc hoãn vòng 7 sẽ được đưa ra. Theo Daily Mail, bản thân các đội bóng cũng “mong đợi lịch thi đấu cuối tuần dời sang một dịp khác”.

Không chỉ bóng đá, những sự kiện thể thao khác trên khắp lãnh thổ Vương quốc Anh đã bị hoãn lại. Giải vô địch golf BMW PGA tại Wentworth, tất cả các sự kiện đua xe, môn thể thao yêu thích của Nữ hoàng, cũng chính thức bị hoãn. Thậm chí tất các các sân golf và trung tâm đua xe cũng không tiếp người chơi, ngay cả với mục đích tập luyện.

Trận đấu giữa MU và Crystal Palace vào cuối tuần sẽ không thể diễn ra

Giải cricket của Anh và Xứ Wales vừa thông báo hoãn tất cả các trận đấu vào cuối tuần. 2 trận đấu sớm tại giải hạng Nhất Anh - Burnley vs Norwich và Tranmere vs Stockport - đã nhận thông báo không thể diễn ra. Tương tự là giải bóng bầu dục của Anh.

Việc hủy bỏ toàn bộ chương trình thi đấu vào cuối tuần sẽ càng gây áp lực cho những tuần còn lại. Bởi như các giải đấu khác, Ngoại hạng Anh cũng đang chạy đua để cho World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11.

Tác giả: Đặng Lai
Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP