Giải trí

‘Ngọc nữ Nhật Bản’ hủy lịch quay phim sau bê bối ngoại tình

Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim mới của Ryoko Hirosue bắt đầu quay vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, mới đây, ê-kíp sản xuất quyết định hủy lịch trình.

Công việc của Ryoko Hirosue bị ảnh hưởng do bê bối ngoại tình.

Ngày 10/6, tờ Nikkan Sports đưa tin nữ diễn viên Ryoko Hirosue hủy lịch quay bộ phim mới. Việc quay phim dự kiến ​​​​bắt đầu ở tỉnh Kochi - quê hương của Hirosue - từ giữa tháng 6.

Một lãnh đạo tại địa điểm quay phim cho biết: "Tôi chưa nghe thông tin chi tiết nhưng tôi được thông báo lịch quay phim bị hoãn lại. Tôi chưa nhận được lời giải thích". Một nguồn tin khác tiết lộ lịch quay phim chưa được quyết định.

Ngày 7/6, Bunshun Online đưa tin Ryoko Hirosue có quan hệ ngoài luồng với đầu bếp nổi tiếng Shusaku Toba. Shusaku Toba (45 tuổi) là chủ sở hữu kiêm đầu bếp của một nhà hàng nổi tiếng. Tạp chí đã bắt gặp cả hai ở cùng một khách sạn sang trọng vào đầu tháng 6. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn trực tiếp, cả hai bên đều phủ nhận có quan hệ tình cảm.

Ryoko Hirosue và đầu bếp nổi tiếng Shusaku Toba. Ảnh: Flash.

Đây không phải lần đầu tiên Hirosue dính bê bối ngoại tình. Năm 2014, cô cũng dính nghi án ngoại tình với bạn diễn Takeru Sato (33 tuổi) và cả hai công ty quản lý phủ nhận tin đồn, khẳng định họ chỉ là tiền bối, hậu bối thân thiết.

Ryoko Hirosue kết hôn với Takahiro Okazawa, một người mẫu hơn cô 5 tuổi vào năm 2003. Họ đón con trai đầu lòng chào đời năm 2004, nhưng thông báo ly hôn 4 năm sau đó.

Năm 2010, nữ diễn viên tái hôn với nghệ sĩ Candle June (49 tuổi) và sinh thêm 2 con sau đó.

Hirosue là nữ diễn viên hàng đầu, đại diện cho Nhật Bản vào những năm 1990. Ra mắt vào năm 1994, nữ diễn viên được yêu mến với danh hiệu “em gái quốc dân”. Cô tận hưởng thời hoàng kim với các bộ phim đình đám như Secret, Poppoya...

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP