Giải trí

Ngọc Trinh sáng bừng nhan sắc dù lộ dấu hiệu tăng cân

Ngọc Trinh nhiều lần để lộ gương mặt tròn trịa, nghi vấn tăng cân.

Tối ngày 24/4, Ngọc Trinh bất ngờ tham gia một sự kiện thân mật. Đoạn video ghi lại cảnh "nữ hoàng nội y" tự tin thả dáng trước ống kính, khoe khéo nhan sắc được cô đăng tải trên trang cá nhân thu hút lượng tương tác lớn.

Ngọc Trinh diện mẫu váy bánh bèo màu trắng, được tạo điểm nhấn bởi nhiều họa tiết hoa hồng. Thiết kế này giúp người đẹp Trà Vinh tôn trọn làn da trắng sáng, mịn màng không chút tì vết. Ngọc Trinh còn lựa chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, tông hồng trong trẻo. Dù để lộ gương mặt tròn trịa, có phần tăng cân đáng kể nhưng Ngọc Trinh vẫn "bừng sáng" sắc vóc trẻ trung, trong trẻo.

Ngọc Trinh tăng cân, gương mặt tròn trịa nhưng vẫn bừng sáng nhan sắc trẻ trung.


Tạo hình này nhận được nhiều lời ngợi khen từ công chúng. Một số người còn bày tỏ mong muốn Ngọc Trinh theo đuổi phong cách trang điểm này thay vì những layout đậm màu nâu khói, mang hơi hướng Latinh. Bởi lẽ, kiểu son phấn nhẹ nhàng dường như khiến Ngọc Trinh trẻ trung trông thấy, có dấu hiệu "lão hóa ngược".

Đây cũng là động thái đầu tiên của Ngọc Trinh sau khi bị cộng đồng mạng soi chuyện hủy theo dõi "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Hiện phía Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ trạng thái theo dõi "gà cưng".

Ngọc Trinh hiện là người mẫu, diễn viên, kim doanh nhân nổi tiếng. Trước khi đạt được thành công như hiện tại, chân dài từng thử sức tại một cuộc thi nhan sắc tên Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Ngọc Trinh xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn góp mặt diễn xuất trong nhiều dự án phim ảnh như Vòng eo 56, Chị mẹ học yêu, Chị chị em em 2...

Về đời tư, Ngọc Trinh từng vướng phải không ít những lùm xùm trong quá khứ vì những phát ngôn thẳng và thật. Trải qua nhiều biến cố, nữ người mẫu đã có sự thay đổi đáng kể về hình ảnh, tiết chế và cẩn trọng hơn trong phát ngôn.

Tác giả: Mỹ Miều

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP