Thể thao

Ngôi sao sắp bị Man City cho thất nghiệp, bị tố lộ chuyện "ngủ với 10.000 phụ nữ"

Hậu vệ Benjamin Mendy nói rằng mình "đã từng ngủ với 10.000 phụ nữ".

Benjamin Mendy đã bị lãng quên bởi chính các fan Man City, những người hè này đang hưởng men say của cú ăn ba lịch sử. Trong khi những cầu thủ được Pep Guardiola đưa về trong kỷ nguyên của ông hầu hết đều được hưởng thành quả, Mendy đứng trước vành móng ngựa đối mặt với bản án tù do hành vi cưỡng bức phụ nữ khiến Man City quyết định không gia hạn hợp đồng.

Benjamin Mendy tiếp tục bị xét xử hành vi cưỡng bức phụ nữ dù tháng 1 năm nay đã được tuyên vô tội một lần

Mendy bị cáo buộc đã tấn công một phụ nữ ở biệt thự của mình vào tháng 10/2020 và cũng bị cáo buộc hành vi tương tự với một phụ nữ khác trước đó 2 năm. Vào hôm qua 29/6 Mendy đã bị xét xử tại tòa án Chester Crowd Court, lần này là cho vụ đầu tiên bởi vụ thứ hai đã kết thúc vào tháng 1 năm nay và Mendy được tuyên không có tội.

Theo cáo trạng, Mendy có quen biết người phụ nữ này từ trước và nạn nhân có tình cảm thân mật với một người bạn của Mendy. Sự việc được cho là xảy ra trong một dịp nạn nhân đến thăm người tình của mình ở biệt thự của hậu vệ người Pháp, và Mendy đã có hành vi tự ý bước vào trong lúc nạn nhân đang tắm.

Các bằng chứng phục vụ xét xử được trình cho bồi thẩm đoàn bao gồm 6 nữ 6 nam. Đáng nói là trong các lời khai của nạn nhân, có tình tiết rằng Mendy khi bị nạn nhân chống cự đã nói rằng nạn nhân quá ‘nhút nhát’ và với Mendy chuyện này là bình thường vì mình “đã quan hệ với hơn 10.000 phụ nữ”.

Lời nói này bị cư dân mạng chê cười bởi trước đây đã từng có một vài VĐV khoe mẽ rằng mình ngủ với hàng ngàn hay thậm chí chục ngàn phụ nữ khác nhau. Nổi tiếng nhất là trường hợp của cố cầu thủ bóng rổ Wilt Chamberlain, người từng nói mình ngủ với 20.000 phụ nữ trong sự nghiệp nổi tiếng của ông, nhưng lời nói này đã được nhiều người cho là bịp.

Mendy hồi tháng 8/2022 đã bị xét xử vụ hiếp dâm đầu tiên, rằng hậu vệ này bị tố đã cưỡng bức một phụ nữ 19 tuổi cũng ở biệt thự của mình sau khi ép cô này vào phòng ngự để lấy lại điện thoại. Tuy nhiên sau khi xuất hiện video cho thấy nạn nhân đã có hành động quan hệ tự nguyện với một người bạn của Mendy (và người này cũng bị khởi tố), Mendy đã được tuyên vô tội.

Tác giả: Q.D (Tổng hợp)

Nguồn tin: tcdulichtphcm.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP