Đẹp

Người đàn ông 57 tuổi đốt lửa đêm cũng gây sốt MXH, lý do vì đâu?

Chuando Tan tiếp tục gây xôn xao dư luận bằng loạt hình ảnh mới nhất.

Chuando Tan (57 tuổi) được biết đến là "nam thần không tuổi" của châu Á. Người đàn ông trong nhiều năm qua là tên tuổi nổi đình nổi đám bởi nhan sắc "vượt thời gian", lấn át trai trẻ khi đã U60. Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung, vóc dáng cân đối mà Chuando Tan còn có cơ bụng chuẩn 6 múi, đẹp không cần app.

Mới đây, Chuando Tan tiếp tục gây bão MXH bởi loạt hình đẹp mê ly của mình. Loạt bức hình cho thấy, "nam thần không tuổi" để ngực trần đang đốt lửa đêm bên ngoài trời. Tâm điểm chú ý của mọi người đổ dồn vào tấm ngực trần vạm vỡ, cơ bụng chuẩn 6 múi đẹp hoàn hảo như được điêu khắc nên của người đàn ông. Ngoài ra, bắp tay anh cũng săn chắc, tỏa ra sự nam tính mạnh mẽ.

Chuando Tan gây sốt khi khoe ngực trần giữa trời đêm.

Giữa màn đêm với ánh lửa bập bùng, không cần chỉnh ánh sáng, Chuando Tan vẫn đẹp mê hồn với thân hình vạn người mê. Nhiều người hâm mộ đã gửi những lời khen có cánh cho mỹ nam U60 này. "Anh ấy giống như một thầy phù thủy, đẹp không tuổi và mê hoặc lòng người", một cư dân mạng bình luận.

Không chỉ điển trai, trẻ trung mà Chuando Tan còn là một người đầy tài năng. Ngoài việc là một nhiếp ảnh gia có tiếng, một người mẫu nổi như cồn, nam thần này còn viết sách và tham gia diễn xuất. Ở lĩnh vực nào, Chuando Tan đều dồn hết tâm trí để hoàn thành một cách xuất sắc nhất.

Nam thần không tuổi là một người đa tài.

Người đàn ông cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của bản thân để "đóng băng" sự lão hóa, giữ gìn vẻ tươi trẻ, luôn tràn đầy sức sống. Anh có quan điểm rằng, sức khỏe và vóc dáng phụ thuộc 70% vào chế độ ăn uống hàng ngày, việc tập luyện chỉ chiếm 30%. Vì vậy, người đàn ông duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh.

Chuando Tan chuộng ức gà, lòng trắng trứng, cá tươi và rau xanh, trái cây. Kem là món ăn ưa thích của "nam thần không tuổi" nhưng để giữ gìn vóc dáng, anh hạn chế món ngọt này hoặc chỉ ăn trong khoảng thời gian trước bữa trưa. Anh không uống cà phê hay trà nhưng luôn uống nhiều nước trong ngày và nói không với thuốc lá, đồ uống có cồn.

Anh sở hữu body hoàn mỹ, đầy nam tính.

Ở tuổi 57, Chuando Tan "ăn đứt" nhiều thanh niên trai tráng khác.

Dù có bận rộn đến đâu, ChuanDo cũng dành ít nhất 3 buổi tập cardio mỗi tuần, mỗi buổi thường kéo dài khoảng 30 phút. Ngoài ra, anh còn dành khoảng một giờ đồng hồ mỗi tối cho bộ môn bơi lội.

Không chỉ vậy, anh còn thử sức mình vào nhiều lĩnh vực khác nhau để tinh thần luôn được đổi mới, không cảm thấy bị nhàm chán. ChuanDo cho biết anh luôn cố gắng đi ngủ trước 11h tối và dậy sớm vào sáng hôm sau. Điều này giúp nam thần châu Á duy trì sự minh mẫn, tỉnh táo và đảm bảo sức khỏe dẻo dai.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP