Thế giới

Người đàn ông phát hiện vợ vào khách sạn với người yêu cũ ngay trước đám cưới

Thật khó có thể chấp nhận được hành động của người phụ nữ này.

Trong cuộc sống, có một số người coi việc chung thủy trong hôn nhân như trò trẻ con. Họ thản nhiên đùa cợt lên tình cảm của người khác, làm những việc trái với luân thường đạo lý khiến ai cũng khó lòng chấp nhận.

Ngày 24/11 vừa qua, câu chuyện về một người đàn ông họ Trần, 32 tuổi sống ở Quảng Tây, Trung Quốc thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, vì nhiều lý do khiến anh trì hoãn việc lập gia đình. Để con trai nhanh chóng yên bề gia thất, bố mẹ anh tìm được một bà mối rất nhiệt tình, giới thiệu cho anh một người phụ nữ 28 tuổi họ Kiều.

Qua lời giới thiệu ban đầu, anh Trần biết được cô Kiều từng có một người bạn trai họ Lý. Vì gia đình anh Lý nghèo, không chuẩn bị được tiền sính lễ là 288.000 tệ (987 triệu đồng) nên 2 người mới chia tay.

Kể từ khi gặp cô Kiều, anh Trần bắt đầu theo đuổi cô rất nhiệt tình. Bố mẹ anh sẵn sàng trả toàn bộ tiền sính lễ nếu con trai mình kết hôn được với cô Kiều. Sau đó, quá trình tìm hiểu 2 bên diễn ra suôn sẻ, anh Trần và cô Kiều nhanh chóng lấy được giấy đăng ký kết hôn, dự kiến đám cưới tổ chức vào ngày 25/11/2023.

Vợ chưa cưới ngoại tình với người yêu cũ.


Vào ngày 24/11, trước hôn lễ 1 ngày, gia đình 2 bên đã chuẩn bị tươm tất cho một đám cưới hoành tráng. Điều anh Trần không ngờ là vào vào 9h tối hôm đó, một người anh họ của anh Trần gọi điện hỏi: “Sao ngày mai tổ chức đám cưới rồi mà anh thấy cậu lại rảnh rỗi tới khách sạn vậy”.

Khi nghe được điều đó, anh Trần cảm thấy bối rối: “Em đang ở nhà mà, anh nói gì kỳ vậy”.

Sau đó, người này cho biết anh nhìn thấy vợ chưa cưới của anh Trần ở khách sạn. Lúc này, anh Trần dự cảm có điều chẳng lành nên gọi điện cho vợ mình nhưng cô tắt máy. Anh lái xe tới nhà vợ nhưng không có ai ở nhà. Dưới sự hướng dẫn của anh họ, anh tìm tới được khách sạn kia và phát hiện vợ mình đang ở cùng với bạn trai cũ.

Anh Trần lớn tiếng quát vợ mình: “Ngày mai đám cưới rồi mà sao tối nay em lại có thể ở bên người yêu cũ được hả”.

Vợ anh tức tối đáp lại: “Hôm nay tôi vẫn chưa cưới anh, vẫn là người tự do, ngày mai tôi mới là người của anh. Anh lớn tiếng vậy có ý gì”.

Nghe thấy câu trả lời ngông cuồng của vợ mình, anh Trần lập tức ngã gục.

Theo lời kể của người anh họ, đám cưới giữa anh Trần và cô Kiều không diễn ra vào ngày 25/11 như dự kiến. Anh Trần dự định làm thủ tục ly hôn với cô Kiều.

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng: “Cô ta thật quá vô liêm sỉ, ngày mai kết hôn mà hôm nay lại ngủ với người yêu cũ. Tại sao trên đời này lại có một người phụ nữ như vậy, thật xấu hổ”.

Một số khác cho hay, chuyện như vậy không có gì là lạ ở hiện nay.

Tác giả: Phan Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP