Thể thao

Người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi VTV chưa công bố bản quyền World Cup 2018

Còn hơn 10 ngày nữa, World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Nhưng, đến thời điểm hiện tại phía VTV vẫn chưa công bố sở hữu bản quyền World Cup 2018, điều này khiến người hâm mộ rất hoang mang.

Có thể nói, thời gian gần đây câu chuyện về bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ thể thao.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía VTV vẫn chưa có thông tin gì mới về việc đàm phán bản quyền truyền hình World Cup.

Thể thao - Người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi VTV chưa công bố bản quyền World Cup 2018

VTV chưa công bố sở hữu bản quyền World Cup.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, không ít người hâm mộ môn thể thao vua tỏ ra lo lắng, “đứng ngồi không yên” khi không biết rằng năm nay họ có được theo dõi những trận cầu hấp dẫn nhất hành tinh hay không.

Là một người yêu thể thao, anh Lê Nam (Nghệ An) cho biết: “Nếu không có World Cup để xem thì tôi sẽ chơi game để giết thời gian. Vì trên thực tế như thường lệ World Cup là điều gì đó mà cánh mày râu như chúng tôi luôn chờ đợi, háo hức. Nhiều người bạn của tôi thì nói rằng ti vi không phát thì có thể xem qua mạng xã hội, nhưng tôi nghĩ, xem như thế vô cùng mất hứng vì mạng load lúc được lúc không”.

Thể thao - Người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi VTV chưa công bố bản quyền World Cup 2018 (Hình 2).

Anh Lê Nam vẫn luôn chờ đợi để xem World Cup 2018.

Cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua, anh Nguyễn Hải (Hà Nội) nói: “Tôi cũng như nhiều người hâm mộ khác đều mong muốn nhà đài sớm công bố sở hữu bản quyền World Cup để có kế hoạch theo dõi. Tuy nhiên, năm nay thì tôi thật sự lo lắng, cũng có chút buồn nhẹ nếu như không được theo dõi những trận cầu hấp dẫn”.

Chia sẻ thêm với PV, anh Phạm Thanh Tùng (Hà Nội) bày tỏ: “Ngoài công việc, gia đình thì sở thích của tôi là bóng đá. Tôi chưa bao giờ bỏ qua các trận đấu lớn trên thế giới. Nếu năm nay Việt Nam không có bản quyền phát sóng World Cup thì tôi chưa biết mình sẽ phải làm gì. Nhưng, cá nhân tôi vẫn đang chờ đợi tin mừng từ phía nhà đài”.

Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn đang mong chờ từng phút, từng giờ về việc VTV sẽ giải tỏa cho họ nỗi lo không có bản quyền World Cup.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP