Giải trí

Người mẫu Ngọc Trinh vẫn ngông cuồng?

Những clip ghi lại hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh chạy mô tô vi phạm an toàn giao thông vẫn "chễm chệ" nằm trên các trang cá nhân của người này, lượt xem đang không ngừng tăng cao.

Liên quan các clip chạy mô tô thách thức pháp luật đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của người mẫu Ngọc Trinh (bà Trần Thị Ngọc Trinh), Phòng CSGT TP HCM và Đội CSGT – Trật tự Công an TP Thủ Đức đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với người này về các lỗi: Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe, nằm trên yên xe điều khiển xe.

Phòng CSGT TP HCM đánh giá việc người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội có những hình ảnh vi phi phạm pháp luật, thách thức dư luận cũng như lực lượng chức năng sẽ tạo ra những hệ luỵ rất lớn cho xã hội, làm xấu đi hình ảnh của những người làm nghệ thuật chân chính.

Do vậy ngoài việc xử lý nghiêm thì cần sự lên án của xã hội để những người hâm mộ là các bạn trẻ không cổ xuý, bắt chước làm theo những hành vi sai trái đó.

Clip ghi lại cảnh người vi phạm này nằm trên yên xe (người hướng dẫn lái xe có hành vi tương tự) đã đạt hơn 15 triệu lượt xem trên facebook.


Từ đó, Phòng CSGT TP HCM khuyến cáo người dân tuân thủ quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, đảm bảo điều kiện về độ tuổi, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác của phương tiện khi tham gia giao thông. Không vì muốn nổi tiếng mà bất chấp các quy định của pháp luật mà có hành động vi phạm pháp luật gây nguy hiểm cho chính bản thân mình và những người xung quanh.

Được biết, sau khi bị lực lượng CSGT lập biên bản xử phạt, những clip cố xuý cho hành vi xem thường luật pháp về an toàn giao thông của Ngọc Trinh vẫn "chễm chệ" nằm ở vị trí nổi bật trên các tài khoản Tiktok, facebook cá nhân của người mẫu này.

Lượt xem vẫn không ngừng tăng cao, clip ghi lại cảnh người vi phạm này nằm trên yên xe (người hướng dẫn lái xe có hành vi tương tự) đã đạt hơn 15 triệu lượt xem trên facebook.

Trong đó, clip Ngọc Trinh có hành vi buông cả 2 tay khi điều khiển xe trên đường Trần Bạch Đằng thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) - chủ đầu tư chưa bàn giao cho nhà nước quản lý- đang có số lượt xem vượt xa các clip khác trên trang Tiktok cá nhân của người này.

Bạn đọc quan tâm nhận xét sự việc như thể hiện thái độ thách thức pháp luật một lần nữa của người mẫu Ngọc Trinh.

Trước đó, trên tài khoản Tiktok cá nhân (có hơn 6,8 triệu người theo dõi), tài khoản facebook cá nhân (có hơn 5,9 triệu người theo dõi), Ngọc Trinh đã đăng một số clip ghi lại cảnh "thả dáng" của mình khi chạy mô tô trên đường như quỳ, ngồi một bên, đứng thẳng thả hai tay…

Dư luận bức xúc bởi hành vi của người này không chỉ gây nguy hiểm cho cá nhân mà tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn đối với người đi đường khác.

Bạn đọc thắc mắc, phải chăng các clip vi phạm trên là một chiêu trò quảng cáo "bẩn" mà người mẫu này dàn dựng?

Một bạn đọc viết: "Những cá nhân coi thường pháp luật, coi thường cả đạo lý về cuộc sống, phát ngôn xằng bậy muốn thay đổi giá trị đạo đức và giá trị lao động như Ngọc Trinh cần phải được xử lý đúng mức. Nếu không, vì những người này nổi tiếng nên sự tác động tiêu cực đến giáo dục giới trẻ và văn hóa xã hội không hề nhỏ".

Một nguồn tin xác nhận với Báo Người Lao Động, công an sẽ tiếp tục làm việc với người hướng dẫn Ngọc Trinh "thả dáng" mạo hiểm trên mô tô. Theo đó, người này cũng có nhiều hành động tương tự khi lái xe mô tô trên đường.

Tác giả: Trần Thái

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP