Nhân ái

Người mẹ đơn thân bị ung thư chật vật gồng gánh gia đình

Cuộc đời của chị Hoàng Thị Huê (SN 1975, thôn Phú Lăng, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) luôn đượm buồn bởi những nỗi bất hạnh mà chị gặp phải.

Tình trạng ung thư đã trở nặng nên chị Hoàng Thị Huê phải thường xuyên nằm viện điều trị, không làm được các công việc khác. Ảnh: Nguyễn Tâm

Khi mới được 3 tháng tuổi, cuộc hôn nhân của bố mẹ không ấm êm, chị Huê phải về sống với người bác gái ruột đằng nội. Đến tuổi trưởng thành, chị Huê lập gia đình về sống ở làng bên. Những tưởng khi có gia đình riêng, chị Huê sẽ được sống hạnh phúc thì ngờ đâu liên tiếp những biến cố đau buồn xảy đến.

Không được gia đình nhà chồng đón nhận, sau lần sinh thứ hai, chị Huê nuốt nước mắt rời xa chồng, dắt díu hai con về nương nhờ lại nhà người bác. Để có tiền nuôi các con ăn học và phụng dưỡng người bác đã 75 tuổi, chị Huê cố gắng làm đủ mọi nghề như: Mài đá mỹ nghệ, làm cỏ thuê, phụ hồ… Cứ như vậy, chị mải miết đi làm mà không hề hay biết bản thân đã mắc phải căn bệnh ung thư vú quái ác. Đến khi được em gái họ đưa đi bệnh viện khám thì tình trạng bệnh đã nặng.

Mọi chi phí sinh hoạt hằng ngày của ba mẹ con và người bác đã chật vật lắm mới lo được, giờ lại thêm chi phí chạy chữa bệnh khiến chị Huê không thể xoay sở được.

Được biết, con trai lớn của chị Huê vừa học hết lớp 9, còn con gái chuẩn bị vào lớp 1. Lúc này, chị Huê rất cần được hỗ trợ để có tiền học cho con và điều trị bệnh.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh chị Hoàng Thị Huê xin liên hệ trực tiếp chị Huê, SĐT: 0789 095 492 và chị Nguyễn Thị Tâm (em họ chị Huê), SĐT: 0948 350 394 hoặc chuyển khoản: 3308205045181 - ngân hàng Agribank, chi nhánh Ninh Bình, chủ tài khoản Nguyễn Thị Tâm.

Tác giả: THU TRANG

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: mẹ đơn thân , ung thư

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP