Thế giới

Người phụ nữ sống chung với 2 chồng, sinh cho mỗi chồng một đứa con, 2 chồng coi con người kia như con ruột

Hai người chồng thừa nhận rằng họ thường xuyên ghen tỵ với nhau nhưng chưa bao giờ tranh cãi hoặc đánh nhau.

Cô Lary Ingrid, hay còn gọi là Larissa, 27 tuổi, sống tại Brazil, đã khiến rất nhiều người bất ngỡ và sửng sốt khi tuyên bố cô có 2 người chồng cùng lúc. Thậm chí, cô Larissa còn nói rằng chính lối sống đa phu này đã giúp cô vượt qua chứng trầm cảm.

Cô Larissa tự hào cho biết cô đã kết hôn với 2 người đàn ông là anh Italo Silva, 25 tuổi và Joao Victor, 18 tuổi. Cô Larissa đã sinh một con trai cho anh Italo và một con gái cho anh Joao. Gia đình 5 người của họ sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Cô Larissa cũng thường xuyên đăng tải những video về gia đình kỳ lạ của mình lên ứng dụng TikTok, nơi cô có tới hơn 1,9 triệu lượt theo dõi.

Cụ thể, 8 năm trước, cô Larissa đã gặp được anh Italo và cả 2 bắt đầu một mối quan hệ yêu đương bình thường. Tuy nhiên, sau một thời gian, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh Italo đề nghị rằng họ có thể vui vẻ bên những đối tác khác. Chính điều này đã khiến cô Larissa thay đổi suy nghĩ và bắt đầu thú vui đa phu của mình.

Sau đó, cô Larissa đã tìm đến người bạn thời thơ ấu là anh Joao và đề nghị anh ấy trở thành thành viên thứ 3 trong mối quan hệ của mình.

Cô Larissa kể lại mối tình với chàng trai kém mình 9 tuổi: "Tôi biết Joao từ khi còn nhỏ. Anh ấy từng sống cạnh nhà mẹ tôi nhưng sau đó đã chuyển đi. Khi gặp lại nhau, chúng tôi đã phải lòng nhau".

Ban đầu, anh Joao vẫn phân vân và bối rối khi tham gia vào mối quan hệ của cô Larissa, e ngại việc hẹn hò với một người phụ nữ đã có chồng. Thế nhưng sau đó, anh đã đồng ý trở thành người chồng thứ hai của cô Larissa và 3 người họ sống chung với nhau dưới một mái nhà. Joao cho rằng đây là cách duy nhất để anh có thể sống bên cạnh người mà mình yêu.

"Tôi luôn thích cô ấy từ khi còn nhỏ. Tôi có mong muốn sống riêng với một mình cô ấy nhưng cô ấy nói rõ ràng rằng điều đó không thể xảy ra. Do đó, tôi đã chấp nhận vì tôi đồng ý với tất cả những gì cô ấy muốn", anh Joao chia sẻ.

Trong khi câu chuyện đa thê, tức là một người đàn ông có nhiều vợ, không phải chuyện hiếm trên thế giới, thế nhưng câu chuyện đa phu như cô Larissa thì quả thực không nhiều. Tuy nhiên, dù là đa phu hay đa thê thì nó đều bị coi là bất hợp pháp tại Brazil, có nghĩ là cuộc hôn nhân giữa cô Larissa với anh Italo hay anh Joao đều không được luật pháp công nhận mà chỉ tồn tại trên danh nghĩa. Đó là chưa kể cô Larissa có thể phải đối mặt với nhiều chỉ trích về mặt đạo đức xã hội.

Ấy vậy mà người phụ nữ 27 tuổi này không hề cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ với hành động của mình. Cô Larissa còn tự hào nói rằng chính lối sống đa phu đã giúp cô vượt qua chứng trầm cảm. Larissa còn nói đùa rằng cô rất vui khi có 2 người đàn ông giúp cô rửa bát và lau nhà.

Tất nhiên, lối sống này cũng gây ra nhiều tác động tâm lý với người trong cuộc. Cả anh Italo và anh Joao đều cảm thấy ngen tỵ, bực bội khi nhìn cô Larissa đi với người kia. Mặc dù vậy, 2 người đàn ông không bao giờ tranh cãi hay đánh nhau. Thay vào đó, họ sẽ nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết vấn đề. Thậm chí, anh Italo còn coi con gái của anh Joao như con ruột của mình, xăm tên của bé gái bên cạnh tên con trai của mình.

Giờ đây, cô Larissa đang có ý định mở rộng mối quan hệ của mình. Cô dự định kết hôn với người chồng thứ ba để có thêm trải nghiệm trong tình yêu và hôn nhân.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP