Giải trí

'Người tình tin đồn' của Song Joong Ki gợi cảm với nội y

Người đẹp “Cô dâu Hà Nội” Kim Ok Bin khiến khán giả bất ngờ khi diện nội y trong bộ ảnh mới.

Tạp chí thời trang Dazed số mới vừa tung ra bộ ảnh nội y do nữ diễn viên Kim Ok Bin làm mẫu. Nữ diễn viên Cô dâu Hà Nội diện nhiều mẫu nội y, phối hợp cùng các món đồ thời trang như jeans, áo vest, chân váy ngắn và quần ống rộng thời thượng.

Theo Dazed, bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá của một nhãn hàng nội y mà Kim Ok Bin là gương mặt đại diện mới. Qua loạt ảnh mới, nữ diễn viên muốn hướng tới sự gợi cảm và khỏe khoắn, hiện đại.

Kim Ok Bin bất ngờ gợi cảm qua bộ ảnh nội y.

Đây là lần hiếm hoi Kim Ok Bin mặc gợi cảm. Trước đó, cô trung thành với hình ảnh hiện đại và giản dị, thậm chí khá mờ nhạt về gu thời trang. Nữ diễn viên không ngại cởi đồ trên màn ảnh nhưng tiết chế trang phục ngoài đời và dự sự kiện.

Gần đây truyền thông nhắc đến Kim Ok Bin nhiều sau scandal ly hôn của cặp diễn viên Song Joong Ki, Song Hye Kyo. Tin đồn Kim Ok Bin là kẻ thứ ba rộ lên khi họ cùng tham gia bộ phim truyền hình Arthdal Chronicles.

Trong phim, cô đảm nhận vai ác, khao khát quyền lực đến mức mù quáng. Nữ diễn viên từng gặp chấn thương ở mũi khi quay phim hồi tháng 4, khiến cô phải đến bệnh viện cấp cứu.

Kim Ok Bin hiện là diễn viên nữ thực lực của màn ảnh Hàn.

Kim Ok Bin là ngôi sao thực lực của Hàn Quốc. Cô gây dấu ấn qua bộ phim Voice năm 2005 và vươn lên với tác phẩm Thirst. Năm 2018, Kim Ok Bin gây tiếng vang quốc tế với bộ phim hành động, trả thù The Villainess trong đó cô có nhiều cảnh quay chiến đấu nguy hiểm. Tại Việt Nam, Kim Ok Bin còn được biết tới với vai cô gái Việt Lý Thị Vũ trong phim Cô dâu Hà Nội.

Về đời tư, Kim Ok Bin từng hẹn hò ca sĩ Huh Jae Hun, nam diễn viên Lee Hee Joon.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP