Thể thao

Nguyễn Công Phượng và Chanathip Songkrasin rớt giá

Theo định giá của chuyên trang Transfermarkt, giá trị của Nguyễn Công Phượng cũng như Chanathip Songkrasin bị giảm xuống.

Công Phượng chia tay HAGL để đầu quân cho Yokohama FC, đội bóng sẽ tranh tài ở J-League 2023. Đây là lần thứ 2 Công Phượng trở lại Nhật Bản thi đấu và lần này, tiền đạo người Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

Theo định giá của chuyên trang Transfermarkt, Công Phượng được định giá 275.000 Euro, đứng thứ 25 ở Yokohama FC. So với thời còn khoác áo HAGL, giá trị của Công Phượng giảm 25.000 Euro. Trong sự nghiệp của mình, Công Phượng được định giá cao nhất là 300.000 Euro vào tháng 7/2022.

Chanathip Songkrasin và Công Phượng có cơ hội được đối đầu trên sân tại J-League.

Ngoài trường hợp của Công Phượng, một cầu thủ khác của Đông Nam Á đang chơi bóng ở J-League là Chanathip Songkrasin cũng bị rớt giá. Theo định giá mới nhất, “Messi Thái” có giá trị là 1,2 triệu Euro, giảm 1 nửa so với giá trị cao nhất của cầu thủ này khi còn khoác áo Hokkaido Consadole Sapporo.

Cũng liên quan tới Công Phượng và Chanathip Songkrasin, trang facebook chính thức của J-League mới đây đã đăng bài viết về 2 cầu thủ của Đông Nam Á. Theo đó, họ chờ đợi màn đối đầu của Chanathip Songkrasin với Công Phượng khi Kawasaki Frontale và Yokohama FC so tài với nhau.

Tác giả bài đăng cho rằng: “Trận chiến của những ngôi sao Đông Nam Á tại J-League. Cuộc đối đầu siêu kinh điển mà chúng ta đều mong chờ. Ai sẽ giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu này? Hãy cùng chờ xem”./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn ti: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP