Giải trí

Nguyễn Thị Thành khoe dáng trong trang phục bó sát

Người đẹp gốc Bắc Ninh khoe tối đa lợi thế vóc dáng gợi cảm trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, người đẹp Nguyễn Thị Thành khoe làn da nâu và ba vòng gợi cảm trong trang phục bó sát. Cô chọn tông trang điểm nâu đất cùng phụ kiện to bản để hoàn thiện vẻ cá tính khi diện bodysuit màu đen.

Sau khi đảm nhận vai trò "host" của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Nguyễn Thị Thành khá im ắng trong làng giải trí. Người đẹp Bắc Ninh cho biết cô muốn dành nhiều thời gian cho việc học hành.

Ở một thiết kế lệch vai khác, những nếp vải xếp ngẫu hứng làm tôn lên vòng eo con kiến của người đẹp đồng thời tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Đường xẻ sâu bên hông giúp Nguyễn Thị Thành khoe được lợi thế chân dài.

Nguyễn Thị Thành thường chọn những bộ váy trễ ngực và xẻ sâu để khoe vẻ đẹp gợi cảm. Cô nhanh chóng nắm bắt xu hướng diện đầm cổ chéo đang "làm mưa làm gió" mùa hè năm nay. Kết hợp một bộ váy điệu đà với giày cao gót mũi nhọn cùng tông với mái tóc suôn thẳng và tiết chế phụ kiện giúp tổng thể bộ trang phục không rườm rà.

Cô từng được đánh giá là thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi vóc dáng cao ráo, thân hình gợi cảm và gương mặt đẹp. Tuy nhiên, việc từng làm răng sứ khiến cô phải rời khỏi cuộc thi. Sau đó, cô giành ngôi Á hậu Miss Eco 2017 và không ngại thử nghiệm bản thân với các phong cách khác nhau.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Nguyễn Thị Thành thể hiện cá tính khi kết hợp áo vest xuông khoác hờ và boots da bóng cao cổ.

Đường xếp ly cùng chất liệu dọc tay áo tạo điểm nhấn cho thiết kế này. Người đẹp chọn khuyên tai to bản để hoàn thiện vẻ cá tính cho set đồ.

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi stylist Tee Phan, trang điểm Hoàng Thanh Thiện, trang phục 21Six và Van Anh Scarlet.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP