Giải trí

Nhã Phương im lặng, Trường Giang cười tươi sau tin vui

Sau đám cưới này, Trường Giang và Nhã Phương chắc chắn sẽ gia nhập danh sách vợ chồng quyền lực nhất showbiz.

Tâm điểm của làng giải trí những ngày qua chính là thông tin về đám cưới của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang. Như vậy sau rất nhiều lần ồn ào, cả hai chính thức sẽ về chung một nhà trong tháng 9 tới.

Sau những đồn đoán trên mạng xã hội suốt thời gian qua, Nhã Phương cuối cùng đã lên tiếng xác nhận. Cô cho biết mình muốn giấu thông tin này nhưng vì nhiều luồng dư luận xung quanh quan tâm nên cô quyết định nói sự thật để mọi người khỏi đồn đoán.

Về phía Trường Giang, nam diễn viên hài cũng chính thức lên tiếng mong được mọi người chúc phúc. Thời gian qua Trường Giang bị nhiều người quay lưng sau những ồn ào tình ái nhưng người quan trọng là Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó cuộc đời với anh.

Sau thông tin về đám cưới này được chia sẻ, người ta quan tâm tới phản ứng của Nam Em và Quế Vân nhưng lần này, trái với mong đợi, cả hai lại không đả động bất cứ điều gì. Hai người đều khoe cuộc sống thường nhật, vui vẻ và không chút bận tâm.

Trong khi đó, Nhã Phương im lặng không có bất cứ động thái nào trên trang cá nhân sau khi báo tin vui. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang tất bật với hôn lễ và giải quyết nốt những công việc trước ngày vui của mình.

Về phía Trường Giang, nam diễn viên hài trò chuyện khá vui vẻ, thoả mái với mọi người có mặt tại hậu trường trong một đoạn livestream. Thần thái của Trường Giang khác hẳn quãng thời gian sóng gió vì chuyện tình ái.

Những năm qua, kể từ khi yêu nhau thì bên cạnh những ồn ào không ai có thể phủ nhận được sự nghiệp của hai người lên như diều gặp gió. Mới đây, nhiều người đã thống kê vui khối tài sản của cặp đôi nay sau khi về chung một nhà.

Đầu tiên là căn biệt thự xa hoa gần biển có giá tới 15 tỷ đồng được Trường Giang mua vào giữa năm ngoái từng ồn ào trên báo chí. Không chỉ sở hữu biệt thự đắt đỏ, Trường Giang còn có một căn chung cư cao cấp ở Q.7, TP.HCM để tiện cho các hoạt động tại TP.HCM.

Cặp đôi cũng sở hữu nhiều chiếc xe tiền tỷ trong đó, chiếc xe hiện tại của Trường Giang đang đi là Mercedes C300 màu đỏ có trị giá gần 2 tỉ đồng. Trường Giang cũng mua tặng Nhã Phương một xe hơi màu trắng trị giá 1,6 tỉ đồng.

Nam diễn viên hài cũng lấn sân sang kinh doanh trong khi Nhã Phương ngoài khối tài sản còn là gương mặt của hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu và liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim tiền tỷ.

Sau đám cưới này, Trường Giang và Nhã Phương chắc chắn sẽ gia nhập danh sách vợ chồng quyền lực nhất showbiz.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP