Giải trí

Nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang gợi cảm của vợ sắp cưới Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy dự định sẽ làm đám cưới trong năm 2020.

Mạc Văn Khoa chính thức công khai bạn gái Thảo Vy vào tháng 4/2019 bằng dòng trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Sau đó, cô xuất hiện cùng nam diễn viên trong nhiều sự kiện giải trí.

Mặc dù vậy, trên thực tế, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã ở bên nhau được 5 năm, từ những ngày cái tên Mạc Văn Khoa vẫn chưa được ai biết đến.

Khi được hỏi về đám cưới, cây hài quê Hải Dương cho biết anh và bạn gái đã tính toán nhưng chưa xác định thời điểm.

Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc trò chuyện với Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh, Thảo Vy tiết lộ về thời gian đám cưới của cả hai. "Em trước rồi chị theo sau em trong năm nhé", cô viết.

Thảo Vy bán hàng online và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ở TP.HCM. Cô cũng đồng hành với Mạc Văn Khoa trong nhiều hoạt động.

Vì tính chất công việc, nam diễn viên gốc Hải Dương thường xuyên đi quay xa hay đi sớm về khuya nên anh hay dẫn người yêu đến phim trường những lúc cô rảnh rỗi. Mạc Văn Khoa cũng không thuê trợ lý mà có bạn gái hỗ trợ trong nhiều công việc đơn giản để không làm phiền người khác.

Thảo Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang gợi cảm, hút mắt.

Dù có nhiều người cho rằng Mạc Văn Khoa "xấu lạ" nhưng Thảo Vy lại không hề cảm thấy bạn trai mình có gì để bàn tán. Cô chia sẻ: "Ví dụ sửa rồi đâu phải là "anh bạn thân" của em nữa đúng không anh... Phải "xấu lạ" và duyên trong mắt mọi người, nhưng là "tuyệt vời" trong mắt em ...vậy mới là hàng chính chủ anh nhờ".

Thảo Vy chính là cô gái đã cùng anh vượt qua tất cả những gian khó của thuở cơ hàn, không có trong tay bất cứ điều gì. Bởi thế, bây giờ dù rất nổi tiếng, có nhiều bóng hồng bên cạnh nhưng Mạc Văn Khoa vẫn vô cùng trân trọng bạn gái mình.

Tác giả: Vy An (th)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP