Tin trong tỉnh

Nhếch nhác trước bệnh viện lớn nhất Nghệ An

Mặc dù các cơ quan chức năng đã ra quân xử lý nhưng tình trạng buôn bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè và lòng đường trước cổng bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An vẫn ngang nhiên tồn tại, tình trạng trên đã và đang làm xấu đi bộ mặt đô thị của TP. Vinh trong suốt một thời gian dài.

Mặc dù Sở Y tế tỉnh Nghệ An đã có có văn bản 898/SYT-TTr ngày 18/3/2021 chỉ đạo xử lý, chấn chỉnh tình trạng buôn bán lộn xộn, lấn chiếm vỉa hè và lòng, lề đường tại khu vực trước cổng Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An (xã Nghi Phú, thành phố Vinh) nhưng tình trạng trên vẫn tiếp diễn.

Mặc dù các cơ quan chức năng đã cắm biển cấm hàng rong.

Chỉ trên một đoạn đường dài chưa đến 100m dọc theo cổng ra vào của bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An các hàng rong mọc lên nhiều chỗ bán nước, nơi bán đồ ăn. Không chỉ bán hàng theo gánh, nhiều người còn mang cả bàn ghế, nồi niêu đặt tại vỉa hè để kinh doanh.

Nhiều người còn lấn vào hơn ½ con đường vào cổng số 2 của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An

Không những đưa đồ dùng, nhiều người buôn bán còn vô tư để xe….

Và để rác dưới lòng đường của tuyến đường Lê Nin

Các hàng quán vô tư chiếm dụng vỉa hè nên người đi bộ phải đi xuống lòng đường.

Các hàng, quán kinh doanh vô tư bán ngay vị trí bốt bảo vệ của Bệnh viện & nơi qua lại của nhiều cơ quan chức năng nhưng không bị ai nhắc nhở ...

Thiết nghĩ, để xử lý tận gốc tình trạng buôn bán hàng quán trước cổng bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, lập lại trật tự đô thị, bảo đảm vệ sinh môi trường nơi đây, cần sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương & các cơ quan quản lý trật tự đô thị.

Tác giả: Vũ Thắng

Nguồn tin:nguonluc.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP