Thể thao

Nhiều tuyển thủ Pháp bị ốm trước trận bán kết World Cup

Một căn bệnh bất ngờ xuất hiện khiến một số cầu thủ của đội tuyển Pháp phải nghỉ tập trong buổi huấn luyện gần nhất.

Adrien Rabiot và Dayot Upamecano đều bỏ lỡ buổi tập mới nhất. Ảnh: AP.

Theo The Sun, Dayot Upamecano và Adrien Rabiot đều phải nghỉ tập trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Pháp trước khi đối đầu với Morocco trong trận bán kết World Cup 2022.

Cụ thể, Upamecano - người cũng đã bỏ lỡ buổi tập ngày 12/12 trước đó - bị đau họng còn Rabiot được cho là bị ốm.

Trước đó, Reuters đưa tin tiền vệ Aurelien Tchouameni và trung vệ Dayot Upamecano đã bỏ lỡ buổi tập ngày 12/12. Liên đoàn Bóng đá Pháp không đưa ra lời giải thích nào, tờ nhật báo thể thao L'Equipe nói rằng Upamecano bị đau họng còn Tchouameni bị chấn thương.

Việc Upamecano và Rabiot vắng mặt trong buổi tập cuối đồng nghĩa là Ibrahima Konate và Youssef Fofana nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để thay thế trong trường hợp bộ đôi vốn là lựa chọn số một của HLV Deschamps không kịp bình phục.

Konate và Fofana đều đã được xếp thi đấu chính thức trong trận đấu với Tunisia tại vòng bảng. Trong khi đó, William Saliba, Matteo Guendouzi, Eduardo Camavinga và Jordan Veretout vẫn tiếp tục ngồi dự bị.

Tại World Cup năm nay, Rabiot đã thi đấu cả 5 trận của đội tuyển Pháp trong khi Upamecano được cho nghỉ ở trận thua Tunisia sau khi đã chắc suất vào vòng loại trực tiếp.

Cả hai đều đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng 2-1 trước đội tuyển Anh trong vòng tứ kết của Les Bleus ngày 10/12 vừa qua.

Tác giả: Quốc Toàn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP