Pháp luật

Nhóm đối tượng đánh người trọng thương chỉ vì tiếng nẹt pô xe máy

Chỉ vì tiếng nẹt pô xe máy, 3 đối tượng đã dùng hung khí chặn đánh một nam thiếu niên trọng thương.

Ngày 10/12, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Các đối tượng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam gồm: Dia Nô (20 tuổi), A Son (19 tuổi) và Y Rưng Bdap (25 tuổi, cùng trú xã Ea Sar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk).

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 4/3, L.V.H. (16 tuổi, trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) cùng với một số người bạn điều khiển xe máy đến buôn Xê Đăng (xã Ea Sar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) và có rồ ga, nẹt pô.

Cho rằng tiếng nẹt pô xe máy gây ồn ào trong buôn, nhóm của Dia Nô, A Son và Y Rưng Bdap đã chuẩn bị dao và gậy chặn đánh nhóm của H.

Ngay sau khi đuổi kịp, A Son đã cầm gậy đánh một cái vào vùng trán của H. khiến nạn nhân gục ngay xuống đường. Rất may, H. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng tỉ lệ thương tật là 45%.

Quá trình điều tra, đến nay, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam 3 đối tượng trên về hành vi giết người.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP