Du lịch

Những khách sạn cho phép du khách khỏa thân thoải mái, thu hút dịp cuối năm

Vào dịp cuối năm hay những mùa lễ hội, đây là điểm đến ưa thích của những cặp đôi muốn hâm nóng chuyện tình cảm.

Khách sạn Hedonism II ở Jamaica

Khách sạn tuyệt đẹp nằm ở vùng biển Caribbean được ví như "sân chơi dành cho người lớn", nơi du khách thoải mái tự do khám phá bản thân.

Khách sạn Hedonism II cho phép du khách được khỏa thân bên trong khuôn viên (Ảnh: News).

Hedonism II gồm 280 phòng với các lựa chọn ăn uống theo nhiều vùng ẩm thực thế giới, hồ bơi và khu spa thư giãn. Điểm nhấn của nơi này là căn phòng đặc biệt dành cho các đôi tình nhân.

Nếu phụ nữ và nam giới còn độc thân cũng có thể tham dự nếu có nhu cầu. Bên cạnh đó, việc du khách khỏa thân đi lại bên trong khuôn viên khách sạn không còn là chuyện hiếm gặp.

Khu nghỉ dưỡng Desire Riviera Maya ở Mexico

Khu nghỉ dưỡng ở Puerto Morelos, Mexico là thiên đường cho những cặp đôi muốn tận hưởng điều gì đó đặc biệt hơn. Bên trong khuôn viên có nhiều phòng xông hơi khô và ướt.

Du khách tới đây có thể tham dự bữa tiệc nóng bỏng bên bể bơi hay bể sục dành riêng cho các cặp đôi.

Desire Riviera Maya là điểm đến lãng mạn của các cặp đôi (Ảnh: Trip).

Ngoài ra, khách sạn còn có khu riêng dành cho khách thích khỏa thân, cung cấp sản phẩm riêng cho các đôi tình nhân như "đồ chơi người lớn", nội y gợi cảm, bữa tối lãng mạn bên bờ biển hay thậm chí cả không gian bên bãi cát để "vui vẻ" bên nhau.

Khách sạn House of Gods ở Anh

Không gian trong phòng trang trí bằng màu đỏ ấm nóng, gợi nhớ về những căn phòng tình dục xa hoa của quý tộc xưa (Ảnh: House of Gods Hotel).

House of Gods được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng in đậm chủ đề tình dục và lãng mạn. Các dãy phòng tại đây được trang trí bằng những mảnh vải đỏ, gợi hình ảnh về phòng tình dục xa hoa của tầng lớp quý tộc xưa kia. Bên cạnh đó, khách sạn còn có bồn tắm lộ thiên được thiết kế theo kiểu "hoang dại", tạo cảm giác mới lạ cho du khách.

Khách sạn Brighton Erotic Boudoir, Anh

Một căn phòng "nóng bỏng" bên trong khách sạn Brighton Erotic Boudoir (Ảnh: News).

Khác với những không gian khách sạn thường thấy, khi bước chân vào Brighton Erotic Boudoir, du khách sẽ bị bất ngờ bởi những căn phòng tình dục, thiết kế theo nhiều chủ đề như phòng "ướt át", phòng "trừng phạt"... Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những dụng cụ "hỗ trợ" nếu du khách có nhu cầu.

Khu nghỉ dưỡng Temptation Cancun ở Mexico

Temptation Cancun nằm ở trung tâm của thành phố tiệc tùng đầy nắng ở Mexico, với 430 căn phòng được trang trí gợi cảm. Du khách có thể gọi đồ ăn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, thậm chí có cả dịch vụ quản gia ở hồ bơi.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế nhiều dịch vụ có chủ đề liên quan tới tình dục (Ảnh: Temptation Cancun Resort).

Ngoài sự sang trọng, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ mang chủ đề tình dục như đêm hóa trang nội y, tiệc tùng bên bể bơi, những trò chơi khiêu gợi hay trải nghiệm nhà hàng kiểu "khiêu khích". Đây cũng là thiên đường dành cho du khách mê khỏa thân.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP