Giải trí

Những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của Lan Khuê bên chồng sắp cưới

Những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào của Lan Khuê bên chồng sắp cưới – đại gia Tuấn John khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Những ngày qua, Lan Khuê trở thành cái tên hot nhất showbiz Việt khi cô xác nhận sắp lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn (Tuấn John). Không còn úp mở như trước, kể từ sau màn cầu hôn lãng mạn, người đẹp sinh năm 1992 đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên vị hôn phu tương lai.

Mới đây, Lan Khuê gây chú ý khi đăng tải ảnh của chồng sắp cưới Tuấn John trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng chú thích dễ thương: "Gương mặt vui vẻ sau khi bạn được chợp mắt 10 phút và được ăn ngon" khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Lan Khuê hào hứng khoe chồng sắp cưới với người hâm mộ.

Một lần khác, Hoa khôi Áo dài gọi ông xã tương lai là "em bé lớn", khoe khoảnh khắc Tuấn John đang gối đầu lên chân cô ngủ ngon lành. Điều đáng nói, khi nhìn vào bức hình này, rất nhiều fan tinh ý nhận ra dường như người đẹp đang khoe khéo chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ vừa được bạn trai cầu hôn cách đây vài ngày.

Lan Khuê khoe khéo nhẫn đính hôn kim cương nhận từ ông xã tương lai giàu có.

Chưa hết, Lan Khuê và chồng sắp cưới còn “đường đường chính chính” xuất hiện tại sự kiện. Thay vì giữ khoảng cách như trước, giờ đây cặp đôi không ngại nắm tay, trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ trước đám đông.

Khoảnh khắc tình tứ của Lan Khuê và đại gia Tuấn John tại một sự kiện.

Lan Khuê và đại gia Tuấn John vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 3/2018. Sau thời gian giấu kín, đến tối 26/6, Tuấn John chính thức ngỏ lời cầu hôn Hoa khôi Áo dài trong một không gian siêu ngọt ngào, lãng mạn. Hành động bất ngờ của bạn trai đã khiến Lan Khuê “vỡ òa” và ôm chầm lấy anh trong men say hạnh phúc.

Dù chưa chính thức công bố ngày trọng đại nhưng có vẻ như những lời đồn về đám cưới diễn ra vào tháng 10 được lan truyền trước đó mỗi lúc một đúng. Chân dài sinh năm 1992 cũng khẳng định, dù “theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”, bởi bạn trai vẫn luôn ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật.

Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới đẹp tựa cổ tích của cặp trai tài gái sắc.

Được biết, chồng sắp cưới của Lan Khuê sinh năm 1987 và từng đi du học ở Canada trước khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp. 31 tuổi nhưng Tuấn John đã là chủ một resort có tiếng ở Nha Trang, cùng với đó là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP