Cuộc sống

Những lí do bạn nên quan hệ vào buổi sáng, vừa giúp tinh thần thoải mái lại ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm

Việc chọn thời gian quan hệ cũng rất quan trọng, giúp cả hai nhận được nhiều lợi ích bất ngờ.

Giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn cho ngày mới

Việc quan hệ tình dục vào buổi sáng là một trong những biện pháp giúp làm giảm stress và có tác dụng kéo dài trong ít nhất 7 ngày. Chọn quan hệ vào buổi sáng sẽ giúp cho bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cảm giác hạnh phúc sẽ lan tỏa trong cả ngày

Lợi ích khi quan hệ vào sáng sớm (Ảnh minh họa: Internet)

Còn gì hạnh phúc hơn khi được người ấy trao bạn tình yêu lứa đôi vào những giờ phút đầu tiên của ngày mới... Chuyện ấy là hành động tuyệt vời nhất để thể hiện tình yêu và sự gắn kết của hai bạn. Thử tưởng tượng xem, trên chiếc giường ấm áp, hai bạn trao nhau những cảm xúc nồng nàn và những lời yêu thương mặn nồng, ân ái. Chỉ cần thế thôi nhưng chắc chắn, bạn sẽ có cảm giác hạnh phúc và vui vẻ không chỉ trong khoảnh khắc ấy mà nó sẽ còn ở lại với bạn trong suốt cả ngày. Bắt đầu một ngày mới với niềm hạnh phúc vô bờ sẽ giúp bạn đối phó tốt hơn với mọi khó khăn trong cuộc sống, các thử thách trong ngày cũng được hai bạn nhanh chóng vượt qua với một năng lượng siêu nhiên có được từ chính việc "quan hệ tình dục" vào buổi sáng. "Yêu" vào buổi sáng sẽ giúp cả hai lan tỏa sự hạnh phúc suốt cả ngày.

Mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Các nhà tình dục học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, "quan hệ tình dục" vào buổi sáng giúp cả hai bạn giảm 50% nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ. Ngoài ra, chúng còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm huyết áp, giảm chứng đau nửa đầu, giảm đau và viêm khớp.

Đặc biệt, chúng còn giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường và giúp giảm cân hiệu quả. Với vô số những lợi ích sức khỏe như vậy, chẳng có lý do gì mà vợ chồng bạn lại từ chối yêu vào buổi sáng đúng không? Không chỉ vậy, yêu vào buổi sáng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho hai bạn, giúp cả hai chống chọi cực tốt với các dịch cảm lạnh hoặc cúm hơn hẳn những người cô đơn đấy nhé! Cùng tham khảo lợi ích của "sex" đối với hôn nhân.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP