Xe

Những mẫu xe ô tô đáng tin cậy nhất năm 2022, giá trong tầm tay nhiều người trẻ

Những mẫu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2022 không thể không nhắc tới Mazda CX-9, Subaru Crosstrek, Toyota Highlander...

Toyota, Lexus và BMW là những thương hiệu ô tô mang lại độ tin cậy cao nhất với người tiêu dùng. Tuy nhiên thực tế trên thị trường vẫn có nhiều mẫu xe ô tô cũng được người dùng tin tưởng cao.

Toyota Highlander

Chỉ xếp hạng cao hơn một chút so với CX-9 của Mazda là mẫu SUV ba hàng ghế của Toyota - Highlander. Được cung cấp dưới dạng một chiếc SUV chạy bằng xăng thuần túy hoặc một chiếc hybrid hút nhiên liệu, Highlander mang đến rất nhiều sự lựa chọn và độ tin cậy cao. Điều này không quá ngạc nhiên bởi Toyota là một thương hiệu nổi tiếng về việc sản xuất những chiếc xe không hỏng hóc. Động cơ V6 3.5 lít tiêu chuẩn của mẫu xe là một khối chắc chắn giúp chủ sở hữu không gặp khó khăn khi lái xe. Xe có 2 phiên bản Toyota Highlander L 2022 giá niêm yết từ 2.680 tỷ đồng và Toyota Highlander Limited 2022 giá niêm yết từ 3.900 tỷ đồng.

Toyota Highlander là mẫu ô tô được nhiều người dùng đánh giá tốt về mức độ tin cậy. Ảnh minh họa

Mazda CX-9

Mở đầu danh sách là chiếc SUV ba hàng ghế của Mazda. Mặc dù có chút hạn chế về không gian cho hành khách, Mazda CX-9 vẫn mang lại sự tin tưởng, độ tin cậy cao cho người lái. Chiếc xe 7 chỗ này không phải dòng xe mới xuất hiện năm nay, tức là Mazda đã có thời gian tìm ra và khắc phục các vấn đề tiềm ẩn. Đáng chú ý, chỉ có duy nhất 3 mẫu xe với nhiều hơn 6 chỗ ngồi trong danh sách và Mazda CX-9 là một trong số đó. Xe có giá từ 1,76 Tỷ đến 1,855 Tỷ.

Subaru Crosstrek

Subaru Crosstrek phiên bản Nhật, đặc biệt là Subaru Crosstrek 2023. Phiên bản này sử dụng lại nền tảng Subaru Global Platform (SGP), nhưng song hành với những cải tiến để cải thiện khả năng vận hành. So với thế hệ cũ, thân xe Subaru Crosstrek 2023 vững chắc hơn nhờ sử dụng cấu trúc mới tương tự mẫu xe anh em Subaru Levorg và WRX có trang bị hệ thống e-Boxer là sự kết hợp của động cơ xăng 2.0L và mô-tơ điện. Động cơ đốt trong và hộp số đã được điều chỉnh để giảm độ rung và tiếng ồn.

Phần lớn Crosstrek đều được trang bị hộp số CTV (hộp số tự động vô cấp) - loại trang bị thường được một số người đánh giá là kém tin cậy. Phần còn lại của chiếc xe lại khá quen thuộc với động cơ Boxer kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh đối xứng của Subaru. Giá dòng xe này dao động từ 1,9 tỷ đến 2 tỷ đồng.

Honda Insight

Honda Insight là một trong những mẫu sedan bị lãng quên trong dòng sản phẩm của nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản, trong khi Civic và Accord nhận được tất cả sự chú ý. Tuy nhiên, chiếc hybrid cỡ trung này lại là chiếc Honda duy nhất lọt vào danh sách này. Nếu đang tìm kiếm một chiếc ô tô ít hỏng hóc và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời từ Honda thì đây chính là lựa chọn lý tưởng. Giá niêm yết vào khoảng 1,4 tỷ đồng.

Mazda MX-5 Miata

Mazda MX-5 Miata là mẫu xe luôn được đánh giá cao bởi cộng đồng yêu thích xe hơi: Vẻ ngoài đẹp, giá cả phải chăng và khá hiệu quả. Một điểm cộng nữa của mẫu xe là mức độ tin cậy cao. Đó điều này thường không được dễ dàng tìm thấy ở một chiếc xe thể thao.

Nhưng có lẽ không quá ngạc nhiên khi chiếc roadster nhỏ sở hữu một vị trí trong danh sách. Nó đã được sản xuất trong nhiều thập kỷ bằng cách sử dụng cùng một bản thiết kế cơ bản và đó là khoảng thời gian đủ lâu để Mazda hoàn thiện thiết kế của mẫu xe. Giá mẫu ô tô này từ 576 triệu đồng.

Cadillac XT5

Cadillac XT5 đang mang lá cờ đầu cho ô tô Mỹ vì đây là chiếc ô tô duy nhất của một nhà sản xuất Hoa Kỳ lọt vào danh sách Top 10 mẫu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2022. Không chỉ vậy, đây còn là một trong hai phương tiện sang trọng duy nhất được góp mặt. Giá xe khoảng 1 tỷ đồng.

Tác giả: An Dương (th)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP