Giải trí

Những nghệ sĩ chờ đón “rồng con” năm 2024

Sam, Thu Quỳnh, Phương Oanh, siêu mẫu Hà Anh… đang hồi hộp, háo hức đón “rồng con” trong năm 2024.

Sam

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê ở Long An, là một trong những hot girl đời đầu. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh, đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC.

Cuối tháng 10 vừa qua, Sam thông báo mang thai con đầu lòng. Trong đoạn video mới đăng tải, nữ diễn viên xác nhận đã sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng.

Theo Sam, có nhiều lý do cá nhân khiến cô chọn phương pháp này để sinh con. Nữ diễn viên đã cân nhắc rất nhiều về tình trạng sức khỏe của mình, cũng như việc lựa chọn có em bé ở thời điểm này.

Hiện tại, Sam đang ở tháng cuối thai kỳ. Trên mạng xã hội, cô chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ với bụng bầu lớn.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen ngợi cô xinh đẹp, ngọt ngào và liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Sam cho biết, cô luôn giữ cho tinh thần thật vui vẻ, thoải mái. Khi có sự tự tin thì dù có đang mang thai hay như thế nào đi nữa, phụ nữ vẫn xinh đẹp, tươi tắn và toát ra nguồn năng lượng tích cực.

Lan Phương

Nữ diễn viên Lan Phương đang mang thai em bé thứ hai. Cô sẽ sinh trong năm 2024.

Chia sẻ về hành trình mang thai, diễn viên Lan Phương cho biết cô bị nghén nặng trong 4 tháng đầu, đến mức cô chỉ có thể nằm, không thể làm gì được. Song, từ tháng thứ 5 trở đi, nữ diễn viên đã hoạt động bình thường, nhanh nhẹn, sức khỏe ổn định.

Dù mang thai, Lan Phương vẫn làm việc nhiệt tình và có năm 2023 thành công trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Vai diễn Thập Nương của Lan Phương trong phim dài tập Tết Ở Làng Địa Ngục được khán giả yêu thích.

Thu Quỳnh

Giữa tháng 11/2023, Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh phim siêu âm và thông báo tin vui cô sắp chào đón con thứ 2. Thu Quỳnh cho biết em bé đến với mình đúng ngày sinh nhật tuổi 35.

Khi chia sẻ về tin vui này, Thu Quỳnh không giấu khỏi sự xúc động: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai nữ diễn viên - PV) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình!".

Thu Quỳnh cho biết bản thân cô và tất cả các thành viên trong gia đình đều vô cùng hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Bé Be, con trai đầu lòng của cô, là người phấn khích hơn cả vì từ lâu đã mong mẹ có em bé.

Tuy nhiên, Thu Quỳnh từ chối tiết lộ về bố của em bé, mong muốn giữ khoảng trời riêng cho mình. Cô nói thêm rằng cả hai hiện dồn sức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nên chưa nghĩ đến kế hoạch tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên rất vui vì được nhiều người chúc phúc khi công bố tin vui.

Phương Oanh

Đầu tháng 12/2023, diễn viên Phương Oanh cho biết cô mang bầu đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Cô cũng quyết định rời ngày cưới để có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. Cả hai cũng muốn chờ đến khi cặp song sinh cứng cáp và có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ.

Phương Oanh tâm sự, cô rất hạnh phúc vì song thai phát triển tốt, sức khỏe của bản thân cũng ổn định sau thời gian ốm nghén. Từ khi bụng bầu bước sang tháng thứ tư, cô không còn cảm giác buồn nôn, ăn ngủ tốt hơn nhiều. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh vào bếp, nấu ăn cho chồng.

Siêu mẫu Hà Anh

Tháng 12/2023, siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc thông báo đang mang thai. Đây là con thứ hai của cô cùng bạn đời người nước ngoài.

Nói về việc mang thai lần thứ hai, chân dài sinh năm 1982 cho biết, cô ít ốm nghén, cũng tăng cân nhẹ nên ở giai đoạn đầu khi mới mang bầu, nhiều người thân cận xung quanh không nhận ra. Cũng theo Hà Anh, dù mang bầu nhưng vì vẫn cảm thấy đủ sức khỏe nên thời gian qua cô vẫn theo đuổi và thực hiện các dự án. Có điều tới đây khi thai nhi ngày càng phát triển hơn, cô sẽ điều chỉnh lại công việc sao cho phù hợp. Người đẹp tâm sự, cô chủ động chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi, bồi dưỡng theo kinh nghiệm từ lần mang thai đầu tiên. Đồng thời, cô cũng luôn cố gắng giữ cho tinh thần được vui vẻ, thoải mái nhất.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP