Xe

Nissan chính thức ra mắt chiếc SUV mới, giá thấp hơn dự kiến, chỉ 150 triệu đồng

Nissan đã chính thức ra mắt chiếc SUV mang tên Magnite tại Ấn Độ với giá khởi điểm chỉ 156 triệu đồng, thấp hơn so với giá dự kiến hơn 10 triệu đồng.

Nissan Magnite vừa được ra mắt tại Ấn Độ, trở thành mẫu xe mới nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Giá giới thiệu của Magnite bắt đầu từ 4,99 lakh (156 triệu đồng) cho phiên bản XE cơ sở và lên đến 9,45 lakh (296 triệu đồng) cho phiên bản hàng đầu XV Premium (O) CVT. Hãng cũng đã thông báo rằng, mức giá trên sẽ tăng lên từ ngày 1/1/2021.

Các tính năng của Nissan Magnite

Nissan đang cung cấp 5 biến thể Magnite cho khách hàng lựa chọn bao gồm XE, XL, XV, XV Premium và XV Premium (O).

Đối với biến thể hàng đầu được hãng trang bị bao gồm đèn pha LED bi-projector với LED DRLs, bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch, gương chiếu hậu có thể điều chỉnh điện và gập lại, đường ray trên nóc xe cũng như các tấm trượt trước và sau.

Hơn nữa, nó cũng có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây - trang bị đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, màn hình TFT 7,0 inch cho cụm đồng hồ, công nghệ nhận dạng giọng nói, khởi động bằng nút bấm, kiểm soát hành trình, camera 360 độ quan sát xung quanh, màn hình áp suất lốp và nội thất toàn màu đen...

Gói công nghệ Nissan Magnite

Đối với các phiên bản Magnite XV, XV Premium và XV Premium (O), Nissan cũng cung cấp Gói công nghệ tùy chọn. Với giá thêm 39.000 rupee, gói này bổ sung các thiết bị như sạc không dây, máy lọc không khí, ánh sáng theo tâm trạng, đèn vũng nước và loa JBL.

Thiết kế của Nissan Magnite

Về kiểu dáng, chiếc xe có thiết kế vạm vỡ với những đường nét khỏe khoắn. Một số đặc điểm thiết kế nổi bật của Magnite bao gồm đèn LED DRLs hình chữ L, đèn pha vuốt ngược, lưới tản nhiệt hình bát giác lớn, cột C dày, phía trên đuôi xe và thân xe màu đen bao quanh chiếc SUV. Phối màu hai tông màu có sẵn với tất cả các biến thể...

Tùy chọn động cơ và hộp số Nissan Magnite

Dưới mui xe, Magnite có hai lựa chọn động cơ xăng. Đầu tiên là động cơ hút khí tự nhiên 1,0 lít, ba xi-lanh, sản sinh công suất 72 mã lực, trong khi tùy chọn thứ hai là động cơ xăng tăng áp (HRA0), dung tích 1.0 lít, ba xi-lanh, sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 160Nm. Nissan sẽ không cung cấp động cơ diesel cho Magnite.

Về tùy chọn hộp số, cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp theo tiêu chuẩn. Động cơ xăng tăng áp cũng có tùy chọn hộp số tự động vô cấp CVT, nhưng trong cấu hình này, công suất mô-men xoắn của động cơ giảm 8Nm (xuống còn 152Nm).

Đối thủ của Nissan Magnite

Chiếc SUV Nissan Magnite này sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ những cái tên như Kia Sonet, Hyundai Venue, Mahindra XUV300, Tata Nexon, Ford EcoSport, Maruti Suzuki Vitara Brezza và Toyota Urban Cruiser.

Điều đáng nói là với mức giá khởi điểm 4,99 lakh, Magnite trở thành sản phẩm rẻ nhất trong phân khúc của nó. Với mức giá giới thiệu này, nó có giá thấp hơn đáng kể so với Kia Sonet (6,71 lakh) và Hyundai Venue (6,75 lakh). Đâu là 2 mẫu xe có giá khởi điểm hợp lý nhất trong phân khúc.

Thậm chí, ngay cả biến thể cao cấp nhất của Magnite vẫn tiếp tục bỏ xa các đối thủ của mình.

Ở mức 9,45 lakh, phiên bản XV Premium (O) hàng đầu được trang bị CVT, rẻ hơn tất cả các mẫu SUV nhỏ gọn tự động có giá thấp nhất, ngoại trừ Nexon XMA được trang bị AMT.

Tất cả các yếu tố trên đã tăng thêm sức hấp dẫn của Nissan Magnite trên thị trường.

Tác giả: Pha Lê

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP