Thể thao

NÓNG: Báo Hàn Quốc loan tin CLB mạnh nhất K.League muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Theo tờ báo Hàn Quốc thì Đoàn Văn Hậu đang là mục tiêu quan trọng của CLB Jeonbuk – đội bóng mạnh nhất giải K.League.

Cụ thể, vào trưa 12/11, hãng truyền thông FM Korea đã đề cập tới hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong một bài viết có tiêu đề: "Điều gì đáng được mong chờ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này?".

Theo bài viết này thì có nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định rằng một đội bóng lớn ở giải K.League đang muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, do đội bóng này đang cần bổ sung vị trí hậu vệ cánh trái.

"Một nguồn tin được rò rì từ Hàn Quốc khẳng định rằng phía Hà Nội FC và CLB ở K.League đã đàm phán về thương vụ của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu, một học trò cưng của HLV Park Hang-seo. Mặc dù quá trình đàm phán ban đầu đã đổ vỡ nhưng ban lãnh đạo của đội bóng Hàn Quốc đang có kế hoạch chiêu mộ lại Văn Hậu vào mùa Đông này.

Để tham khảo thêm, Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái có thể hình vượt trội ở Việt Nam, cao 1m85 và nặng hơn 80kg. Vì lợi thế này, Văn Hậu sẽ rất hữu ích trong các tình huống cố định. Ngoài ra, cầu thủ này có thể lực, khả năng hỗ trợ tấn công và kỹ thuật tạt bóng khá tốt. Do đó, đây sẽ là lựa chọn rất chất lượng cho một đội bóng đang tìm kiếm một hậu vệ trái".

Không lâu sau khi FM Korea đăng tải thông tin trên, website Fmnation.net của Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh của Đoàn Văn Hậu kèm theo dòng tiêu đề: "CLB Jeonbuk muốn tăng cường hậu vệ trái".

Báo Hàn Quốc đưa tin về Đoàn Văn Hậu.

Hiện vẫn chưa rõ những thông tin mà truyền thông Hàn Quốc vừa tiết lộ có thực sự chính xác hay không. Tuy nhiên, nếu quả thực CLB Jeonbuk muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu thì đây có thể là tin vui với hậu vệ người Thái Bình cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

CLB Jeonbuk (tên đầy đủ: Jeonbuk Hyundai Motors FC) là đội bóng mạnh nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Đội bóng này từng 8 lần vô địch giải K.League, trong đó có 3 mùa liên tiếp 2017, 2018, 2019. Tại mùa năm nay, đội bóng này cũng đang dẫn đầu BXH và cơ cơ hội lớn để chinh phục danh hiệu mùa thứ tư liên tiếp.

Ở đấu trường số 1 châu Á cấp CLB đó là AFC Champions League, Jeonbuk cũng từng 2 lần lên ngôi vào các năm 2006 và 2016.

Hiện Jeonbuk mới đang sở hữu 4 ngoại binh gồm tiền đạo Gustavo và tiền vệ Murilo Henrique (Brazil), tiền vệ Takahiro Kunimoto (Nhật Bản) và chân sút người Gambia Modou Barrow.

Tác giả: Tiểu Mã

  Từ khóa: CLB Jeonbuk , văn hậu , hàn quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP