Cuộc sống

Nóng: Chàng trai 26 tuổi kết hôn với người vợ 61 tuổi ở Cao Bằng

Mới đây, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội nhiều người đang cùng nhau chia sẻ câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi vợ hơn chồng 35 tuổi ở Cao Bằng.

Không chỉ chia sẻ ảnh cưới, giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi cũng được đăng tải khiến nhiều người chú ý.

Chuyện tình đặc biệt vợ hơn chồng 35 tuổi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được biết, cô dâu tên Lê Thị Thu S. (SN 1957, thành phố Cao Bằng), chú rể tên Triệu Hoa C. (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

Ngay sau khi được chia sẻ, chuyện tình đặc biệt này đã nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng.

“Thật ngưỡng mộ với tình yêu của họ, đây được gọi là tình yêu không phân biệt tuổi tác”, là lời chia sẻ của tài khoản N.H.

Cũng chia sẻ cảm xúc của mình, nickname Thu Hương bày tỏ: “Trông hai người hạnh phúc quá. Tình yêu lứa đôi đúng là không nói trước được. Mong cặp đôi mãi hạnh phúc”.

Ngoài những lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng câu chuyện này không có thật, hoặc đây là câu chuyện câu like trên mạng xã hội.

“Không thể nào mà tin được trên đời lại có tình yêu như vậy, cách xa nhau tận 35 tuổi cơ mà”, là chia sẻ của nickname Nguyễn Khánh.

"Có lẽ nào đây là một sản phẩm của photoshop không? Hoặc đây là câu chuyện câu like?", nickname Hoàng Hoài thắc mắc.

Tờ giấy đăng ký kết hôn trong đó có ghi năm sinh của vợ và chồng khiến ai nấy đều bất ngờ (Ảnh: FB).

Sáng ngày 6/7, trao đổi thêm với PV, ông Bùi Văn Hiệp, lãnh đạo phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng xác nhận: “Cặp đôi đã đến phường để hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn theo đúng quy định của pháp luật. Cả hai đều đảm bảo các yêu cầu về luật Hôn nhân và gia đình nên chúng tôi tạo điều kiện”.

Nói về câu chuyện tình yêu đặc biệt này, ông Hiệp bày tỏ: “Đây là câu chuyện tình đặc biệt nhưng xét về luật họ không vi phạm vì đều là người độc thân, đủ tuổi đăng ký kết hôn. Cả hai đều tự nguyện, đủ điều kiện đến với nhau nên tôi cũng mong dư luận thôi phán xét và tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ”.

Cũng chia sẻ thêm với PV, một người dân sinh sống ở phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng cho hay chuyện tình yêu giữa chị S. và anh C. là có thật. Theo lời của người này, chị S. là chủ quán cà phê ở thành phố Cao Bằng, chồng mất sớm và không có con. Còn anh C. đến thành phố Cao Bằng lập nghiệp, cả hai quen, yêu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Hiện câu chuyện tình đặc biệt của cặp đôi vợ hơn chồng 35 tuổi vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP