Giải trí

Nóng: Khánh Phương lần đầu lên tiếng thừa nhận bản thân cũng là nạn nhân của Công ty BĐS Nhật Nam

Khánh Phương chia sẻ, anh rất cảm thông với những nhà đầu tư rót vốn vào Công ty BĐS Nhật Nam bởi nam ca sĩ cũng là nhà đầu tư vào công ty này và có thể bị mất nhiều hơn họ.

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều thông tin ồn ào, gây nên những ý kiến trái chiều liên quan tới ca sĩ Khánh Phương. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng video lên trang cá nhân và trong video, anh lần đầu lên tiếng chính thức về những ồn ào này.

Sau nhiều tháng, Khánh Phương lần đầu lên tiếng chính thức về những ồn ào liên quan tới mình.

Về ồn ào liên quan tới Công ty BĐS Nhật Nam, Khánh Phương nói bản thân anh cũng là nhà đầu tư rót vốn vào công ty giống như những nhà đầu tư khác. Vì thế, anh có những thiệt thòi, mất mát giống các nhà đầu tư khác, thậm chí có thể bị mất nhiều hơn.

Giọng ca Chiếc khăn gió ấm đồng thời khẳng định anh không hề tham gia hay liên quan tới những hoạt động vận hành của Công ty BĐS Nhật Nam.

Về những việc liên quan tới pháp luật, với tư cách là một người liên quan tới Vũ Thị Thúy - CEO của Công ty BĐS Nhật Nam, tư cách là một công dân và tư cách là một người của công chúng, Khánh Phương cho hay anh sẽ phối hợp hết mình với cơ quan điều tra.

'Với tư cách là một người có liên quan đến Chủ tịch Vũ Thị Thúy, với trách nhiệm là một người công dân sẽ phối hợp với cơ quan điều tra, nếu cơ quan điều tra mời Khánh Phương lên làm việc thì Khánh Phương sẽ rất hợp tác, đúng vai trò với một người công dân, sẽ hợp tác hết mình và tự giác để cung cấp thông tin cần thiết. Thậm chí, Khánh Phương sẽ giải trình về vấn đề liên quan của mình đến những người liên quan đó' - Khánh Phương nói.

Về thông tin Lâm Đồng tạm dừng giao dịch tài sản của Khánh Phương, nam ca sĩ sinh năm 1981 nói rằng anh không có tài sản gì ở đây. Vì thế, không hiểu vì sao lại có thông tin này và anh không bàn sâu thêm.

Những ồn ào xoay quanh ca sĩ Khánh Phương vẫn đang tiếp tục nhận sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Với chất giọng khàn đặc trưng, Khánh Phương là ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit như Chiếc Khăn Gió Ấm, Mưa Thủy Tinh, Tựa Vào Vai Anh... Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ 42 tuổi còn đầu tư thành công vào lĩnh vực kinh doanh, cụ thể là lĩnh vực chứng khoán. Tuy nhiên, chính lĩnh vực kinh doanh lại đang khiến nam ca sĩ lao đao.

Tác giả: T.H

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP