Xã hội

NÓNG: Phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn, người nhà xác nhận là của nam sinh mất tích sau khi vào nhập học

Sau khi phát hiện một thi thể trôi trên sông Sài gòn, người thân đến nhận dạng và đau lòng xác nhận đó chính là nam sinh viên mất tích 3 ngày qua khi lần đầu vào nhập học.

Sáng ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh đang lập hồ sơ điều tra vụ việc em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) mất tích nhiều ngày qua sau khi đến bến xe Miền Đông để nhập học.

Cũng trong rạng sáng cùng ngày người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể trên sông

Ngay sau đó Công an phường 13 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường để xác minh nhân thân, điều tra vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với em Nghĩa mất tích mấy ngày qua nên báo cho người thân của nam sinh này.

Cùng ngày, người thân của em Nghĩa đau lòng xác nhận thi thể của nam thanh niên được phát hiện dưới sông Sài Gòn chính là em.

Em Nghĩa được thông báo mất tích trước đó

"Hiện gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi", một người anh họ của Nghĩa xác nhận.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể trôi trên sông.

Tác giả: Tứ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP