Giải trí

Nóng: Rộ tin 1 nữ ca sĩ bị điều tra khẩn vì liên quan tới cái chết của Park Bo Ram

Cảnh sát cũng thông báo kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ Park Bo Ram.

Thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30 đã khiến công chúng châu Á bàng hoàng, xót xa. Tới sáng 13/4, 1 YouTuber bất ngờ đưa tin nữ ca sĩ Kim Greem hiện đang bị cảnh sát điều tra vì liên quan tới cái chết của Park Bo Ram. Thông tin ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng xứ củ sâm bởi lẽ Kim Greem có mối quan hệ thân thiết với cố nghệ sĩ họ Park sau khi cùng tham gia cuộc thi SuperStar K2 (2010).

Ngay trong buổi chiều 13/4, Kim Greem đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin tức bị điều tra, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô lương tâm của YouTuber: "Tôi có thể làm gì để ngăn cản việc các YouTuber tạo ra tin giả bằng cách sử dụng giọng nói AI? Những kẻ đó thực sự không biết xấu hổ, đang lợi dụng người khác để kiếm tiền. Họ thậm chí còn tung tin nhảm về việc tôi đang bị cảnh sát điều tra. Lúc nhận được đường link do người quen gửi tới, tôi đã vô cùng phẫn nộ. Đừng có vượt quá giới hạn. Rồi các người sẽ bị trừng phạt".

Nữ ca sĩ Kim Greem lên tiếng bác bỏ thông tin đang bị cảnh sát điều tra vì liên quan tới cái chết của bạn thân Park Bo Ram. Trước đó, Kim Greem cũng gửi lời tiễn biệt, bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ họ Park

Kim Greem gây chú ý từ sau cuộc thi âm nhạc SuperStar K2 (2010). Tên tuổi nữ ca sĩ gắn liền với 1 số ca khúc nổi tiếng tại Hàn Quốc như There Was Only You, To You...

Thông tin Park Bo Ram đột ngột qua đời ở tuổi 30 khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng

Cũng trong chiều 13/4, cảnh sát đã công bố kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân cái chết của Park Bo Ram: "Hiện chúng tôi chưa xác định được nguyên nhân chính xác dẫn tới cái chết của nữ ca sĩ. Nhưng không có dấu hiệu cho thấy đây là 1 vụ án giết người".

Song song với đó, cảnh sát cũng tiết lộ kế hoạch khám nghiệm tử thi cố nghệ sĩ: "Việc khám nghiệm tử thi dự kiến diễn ra trong ngày 15/4 tới đây dựa theo sự sắp xếp của Viện Khoa học Pháp y Quốc gia. Nhưng kế hoạch cũng có thể sẽ thay đổi. Tang lễ cố nghệ sĩ dự kiến được cử hành ngay sau khi quá trình khám nghiệm tử thi kết thúc".

Viện Khoa học Pháp y Quốc gia sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi Park Bo Ram vào ngày 15/4

Trước đó, Park Bo Ram đã đến nhà của người quen uống rượu vào tối 11/4. Đến gần 22 giờ, nữ ca sĩ xin phép đi vệ sinh. Khi thấy Park Bo Ram ở trong phòng vệ sinh quá lâu, mãi không ra ngoài, 2 người bạn đã vào kiểm tra. Họ phát hiện nữ ca sĩ ngất xỉu, gục trước bồn rửa mặt trong tình trạng không có ý thức.

Bạn bè ngay lập tức gọi 119 và cố gắng hô hấp nhân tạo cho Park Bo Ram. Xe cấp cứu đã nhanh chóng tới để đưa nữ ca sĩ đến bệnh viên Guri thuộc Đại học Hanyang, nhưng nữ ca sĩ đã từ trần vào lúc 23h17 ngày 11/4.

Park Bo Ram trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Trong suốt sự nghiệp, Park Bo Ram khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit "làm mưa làm gió" tại xứ sở kim chi như Beautiful, Celepretty, Hyehwadong (nhạc phim Reply 1988)...

Park Bo Ram trở nên quen mặt với khán giả châu Á nhờ nhiều ca khúc ăn khách

Nguồn: Kbizoom

Tác giả: Dương Nam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP