Giải trí

NSƯT Kim Oanh bật khóc trong Gương mặt thân quen

Sau những ồn ào khi bị chỉ trích ngồi trên ghế nóng, NSƯT Kim Oanh đã tiết chế hơn khi nhận xét thí sinh tham gia Gương mặt thân quen 2018.

Tối qua (21/7), tập 7 chương trình Gương mặt thân quen đã lên sóng, với nhiều tiết mục đóng giả người nổi tiếng hấp dẫn. Tiết mục gây chú ý nhiều nhất trong tuần này là màn đóng giả cố nhạc sĩ Trần Lập của thí sinh Anh Tú.

Anh Tú đóng giả Trần Lập trong chương trình.

Để có được tiết mục này, Anh Tú đã phải tìm hiểu và tập luyện rất kĩ càng, để không bị khán giả chê bai. Anh Tú tỏ ra khá lo lắng, nhưng cũng đầy tự tin. Anh nói:

"Ban đầu, khi bốc phải chú Trần Lập, tôi rất lo lắng. Nhưng sau đó, sự lo lắng ấy đã nhường chỗ cho lòng tự hào, vì được hóa thân vào tượng đài rock Việt mà ai ai cũng biết.

Trong quá trình tìm hiểu và tập luyện, tôi đã xem rất nhiều clip của chú Trần Lập. Tôi nhận thấy, chú là người đàn ông rất tuyệt vời, đem lại nghị lực cho nhiều người để chống chọi mọi thứ, vượt lên tất cả để tìm đến âm nhạc. Tôi muốn trình diễn một tiết mục để làm quà tặng cho người hâm mộ Bức Tường và rock Việt".

Anh Tú khá mạo hiểm khi hóa thân vào hình ảnh Trần Lập trong show diễn cuối cùng, với chiếc mũ đen và áo biker đen. Tuy nhiên, anh chàng lại trình diễn khá tốt, dù hơi thừa lực.

Kim Oanh xúc động trên sân khấu.

Anh Tú đã thổi được ngọn lửa đam mê, khát khao sống của Trần Lập vào trong màn trình diễn của mình, với chất giọng khỏe khoắn, đầy đặn, tràn đầy cảm xúc.

Chính vì thế, diễn viên Kim Oanh đã xúc động tới mức bật khóc khi chứng kiến Anh Tú biểu diễn. Cô chia sẻ:

"Thực sự là tôi phải cảm ơn bạn vì đã cho thấy tiết mục này. Tôi từng chơi khá thân với anh Trần Lập. Ngày hôm nay, tôi có cảm giác như được xem anh ấy.

Tôi thấy tinh thần của bạn rất giống anh Trần Lập trong đêm live show cuối cùng ấy. Tôi rất thích tiết mục này. Một lần nữa, tôi cảm ơn bạn rất nhiều".

Cô bật khóc khi nhớ về nhạc sĩ Trần Lập.

Giám khảo Quang Linh đánh giá đây là tiết mục hay nhất của Anh Tú từ đầu cuộc thi đến giờ. Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy Anh Tú rất thông minh khi biết cách lựa chọn hình ảnh gây thiện cảm với khán giả. Nam giám khảo nói: “Đây là một trong những ca khúc được anh Trần Lập đứng lên sân khấu thể hiện lần cuối, em đã quan sát và thể hiện rất đúng tinh thần của anh Trần Lập trong ngày hôm ấy, chúc mừng em”.

Sau nhiều lần bị ném đá vì nhận xét không đúng về âm nhạc, Kim Oanh đã rút kinh nghiệm. Trong tập này, cô hầu như không đả động gì tới phần kĩ thuật hát của thí sinh mà chỉ nhận xét về hình ảnh, diễn xuất trên sân khấu của thí sinh.

Tác giả: Bảo Quyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP