Giải trí

NSƯT Kim Tiểu Long chưa đến 50 tuổi đã sắp lên làm ông cố, nàng dâu trong nhà sợ không dám ngồi ăn cơm cùng

Cháu dâu cho biết lúc mới về, nhìn Kim Tiểu Long là sợ, chỉ dám nép nép vậy thôi.

Tiết lộ các cháu sợ không dám ngồi ăn cơm cùng

Mới đây trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu đã có sự xuất hiện của NSƯT Kim Tiểu Long cùng cháu dâu Hồng Lan. Nói về lý do có mặt trong chương trình này, nghệ sĩ cải lương dí dỏm: "Long chỉ là cậu chồng thôi mà hôm nay bắt quay chương trình Mẹ chồng nàng dâu thì tôi sẽ làm gì đây trời?

Thôi thì xem như là 'mẹ chồng' của Lan. Chồng của Hồng Lan là cháu ruột của tôi, là con của chị thứ 6. Mà chị ấy mất rồi nên tôi nuôi nó từ nhỏ tới giờ".

Hồng Lan cho biết là cháu dâu Kim Tiểu Long được hơn 3 năm. Nói về cảm giác lần đầu gặp nam nghệ sĩ, cháu dâu cho biết: "Lúc đầu nhìn cậu khó lắm, sợ lắm, run lắm. Nhưng 2 cậu cháu cũng hợp nhiều thứ, từ cách ăn uống, sở thích đi chơi, du lịch, thích làm từ thiện. Cậu cũng hay ăn vặt".

Kim Tiểu Long và cháu dâu lên truyền hình.

Kim Tiểu Long cho biết anh ăn chay và cho biết Hồng Lan rất khéo tay nấu đồ chay. Anh không nghĩ cháu dâu giỏi nấu ăn và quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái đến thế. Nam nghệ sĩ hài lòng vì nàng dâu vì lúc nào cũng để nhà cửa gọn gàng, tươm tất.

Trong cuộc sống gia đình cũng có nhưng mâu thuẫn nhưng Kim Tiểu Long cho rằng: "Chén trong sóng còn khua huống chi con người. Ở trong nhà, con cháu hay bất cứ anh em thì cũng có những chuyện nhỏ nhặt, không hiểu nhau. Anh em ruột còn không hiểu nhau huống gì người dưng mới về nhà mà hiểu nhau 100% thì làm gì có!

Cũng có giận có hờn nhưng mình nghĩ tụi nó là con cháu mà, mình là người trong gia đình không hiểu nhau thì phải ngồi xuống nói chuyện hoặc tìm cách nào để hiểu nhau hơn". Nam nghệ sĩ cho biết mình ít khi nào nói ở nhà, con cháu sai thì anh "làm thing" và họ tự biết đúng sai mà sửa.

Nam nghệ sĩ bên ngoài vui vẻ, nói nhiều nhưng về nhà "im ru".

Hồng Lan cho biết lúc mới về, nhìn cậu là sợ, chỉ dám nép nép vậy thôi. Trong khi Kim Tiểu Long là một nghệ sĩ rất vui tính, thường xuyên pha trò trên sân khấu hay khi gặp đồng nghiệp.

Lý giải nguyên do cháu sợ mình, nam nghệ sĩ cho hay: "Tôi ra ngoài giao tiếp với bạn bè rất là vui vẻ nhưng khi về tới nhà, đôi lúc đi làm về mệt. Mở cửa ra là tôi đi thẳng lên trên lầu. Thời gian mình không có, nằm xuống chỉ cần ngủ được một chút xíu thôi rồi dậy phải đi làm việc nữa.

Chỉ có lúc ăn cơm cậu cháu mới gặp nhau. Mình không nói chuyện với nhau nhiều nhưng ở trong nhà vẫn hiểu nhau. Tính Long không khó mà rất dễ, con cháu làm gì cũng được nhưng chuyện hư chuyện nên phải tự động sửa".

Quyền Linh ngạc nhiên vì ra sân khấu Kim Tiểu Long nói tùm lum mà về nhà im ru, nghệ sĩ cải lương thừa nhận: "Thì bởi vì nói nhiều quá nên về nhà còn gì nữa mà nói. Người trong nhà mà, hiểu tính tình của nhau".

Hồng Lan cho biết mới đầu nhìn cậu chồng rất sợ.

Dù thừa nhận dễ tính nhưng anh hiểu sao các cháu giữ khoảng cách, thậm chí không dám ngồi ăn cơm cùng cậu. Kim Tiểu Long kể: "Mỗi lần dọn cơm lên cả bàn đồ ăn, tụi nó đi xuống bếp ăn hết trơn. Tôi nói sao cơm ở đây mà tụi con không ngồi ăn chung gia đình cho vui, tụi nó bảo thôi cậu ăn đi, tụi con ăn dưới bếp quen rồi. Mình kêu lên ăn thì không đứa nào chịu ăn hết. Chắc do tôi đi suốt, ít ở nhà nên không có thời gian trò chuyện với các cháu".

Nghệ sĩ 7x cũng cho biết: "Hầu như tôi cất nhà lên chỉ để cho con cháu ở chứ tôi không có ở. Kiếp nghệ sĩ của tôi hầu như tôi ăn bụi đời, ở bụi đời không à. Mà là... bụi đời sang!"

Đã có cháu nội, cháu ngoại, sắp lên làm ông cố

Kim Tiểu Long rất ưng cháu dâu Hồng Lan về khoản chăm sóc gia đình, con cái. Để tìm ra điểm chưa được của nàng dâu này thì anh không tìm được. Thậm chí những dịp lễ, cô còn chuyển khoản tặng cậu số tiền liên quan đến con số 8 hoặc 9 để mong cậu làm ăn được.

Hồng Lan cho biết cậu ở nhà rất cưng cháu nhỏ, thường xuyên mua sắm sữa, quần áo cho các cháu. Nghệ sĩ 49 tuổi cho hay: "Tôi có cháu nội, cháu ngoại hết rồi. Tôi chuẩn bị có cháu cố và làm ông cố rồi đó. Anh chị bây giờ lớn tuổi, các cháu đẻ con ra rồi chuẩn bị gả là tôi làm ông cố rồi".

Chưa đến 50 tuổi, Kim Tiểu Long đã con cháu đuề huề, còn sắp lên làm ông cố.

Kim Tiểu Long cho biết, những việc chăm sóc trẻ nhỏ anh rất thành thạo: "Tôi có 2 đứa con. Những chuyện chăm sóc, cho con ngủ, bú sữa đối với tôi rất nhẹ nhàng. Tôi ẵm một đứa trẻ chuyên nghiệp rồi".

Ở cuối chương trình, cháu trai của Kim Tiểu Long là Đinh Hoàng Vinh (nghệ danh là Sơn Vinh) cũng xuất hiện. Anh cho hay: "Con sống chung với cậu từ nhỏ nhưng gặp cậu con vẫn sợ. Con không biết tại sao, ngộ lắm. Biết cậu rất dễ mà không biết mình sợ cái gì". Hồng Lan thì cho hay giống như trong người Kim Tiểu Long phát ra điều gì làm cho mình phải khép nép.

Trước 2 cháu, Kim Tiểu Long nhắn nhủ: "Mình là máu mủ trong gia đình, là người thân của nhau. Cậu cũng giống như một người bạn thôi, từ nay về sau tụi con cứ thoải mái, có chuyện gì cứ tâm sự với cậu. Mình cứ chia sẻ là hiểu nhau hơn. Trong một gia đình thì sẽ có sóng gió nhưng phải cố gắng vượt qua. Mình sống chung một nhà cũng giống như đi chung một thuyền, người chèo một chút thì chiếc thuyền mới đi đến bến bờ. Cậu không bao giờ xem con là con dâu mà như con cháu trong nhà. Mình không có khoảng cách nào hết, tất cả mọi thứ đều là một thôi".

Cháu trai Kim Tiểu Long dù sống chung nhà với cậu từ nhỏ nhưng vẫn sợ.

Tác giả: ANNE

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP