Đẹp

Nữ ca sỹ nổi tiếng chết sau khi hút mỡ, bác sỹ phẫu thuật bị bắt giữ

Nữ ca sỹ - nhạc sỹ nổi tiếng người Peru ngừng tim khi đang hút mỡ và qua đời vài tiếng sau đó; bác sỹ phẫu thuật bị bắt giữ vì tình nghi ngộ sát nhưng đã được thả.

Nữ ca sỹ, nhạc sỹ Yuliana Perea (38 tuổi, người Peru) qua đời sau khi lên cơn đau tim trong quá trình hút mỡ. Nguyên nhân được cho là biến chứng y khoa khi gây mê. Cô được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi.

Mẹ của Yuliana - bà Purita Torres - xác nhận con gái mất vào ngày 22/8 và được chôn cất tại Nghĩa trang General San Miguel Arcangel ở Iquitos ba ngày sau đó.

Ca sỹ người Peru Yuliana Perea qua đời ở tuổi 38.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Yuliana chết vì phù phổi cấp tính hai bên. Cô không hề nói với gia đình việc mình sẽ thực hiện ca phẫu thuật tại phòng khám ở Loreto.

Gia đình Yuliana hiện đã đệ đơn khiếu nại bác sỹ phẫu thuật John Casado del Castillo với cáo buộc sơ suất y tế trong quá trình phẫu thuật và không cung cấp dịch vụ chăm sóc đầy đủ cho bệnh nhân của mình.

Vị bác sỹ này bị Cục Điều tra Hình sự Loreto bắt giữ vì tình nghi ngộ sát. Tuy nhiên sau đó, ông đã được thả, và gia đình không đồng ý với quyết định này. Thân nhân của Yuliana muốn bác sỹ phẫu thuật phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sai sót của mình để không xảy ra thêm trường hợp đau lòng nào nữa.

Bà Purita Torres đau buồn nói với truyền thông: "Chồng tôi gọi điện để nói rằng con gái nhỏ của chúng tôi đã chết, tôi không thể tin đó là sự thật. Thậm chí cả chồng và 2 con của Yuliana cũng không hề hay biết Yuliana qua đời do những biến chứng từ quy trình hút mỡ".

Yuliana được biết đến nhiều nhất khi là thành viên của nhóm Electro Ritmo. Cô nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và sức lôi cuốn. Không chỉ là ngôi sao ca nhạc, cô còn là bác sỹ sản khoa và giữ chức trưởng khoa của Trường Cao đẳng Sản khoa Loreto.

Tài khoản Facebook của nhà trường đăng dòng tưởng niệm cô: “Chúng tôi rất tiếc về cái chết đột ngột của Yuliana Perea. Hội đồng quản trị nhà trường xin bày tỏ lời chia buồn chân thành tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Hãy yên nghỉ nhé, Yuliana thân yêu".

Tác giả: Nhật Thùy (Nguồn: Mirror, NY Post)

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: hút mỡ , Peru , qua đời , ca sĩ , phẫu thuật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP