Đẹp

Nữ MC thể thao cao 1m8, quần quật tập luyện để có body như "Kim Kardashian Trung Quốc"

Zhang Manyuan là nữ MC thể thao nổi tiếng ở Trung Quốc.

Zhang Manyuan sở hữu gương mặt lẫn body chuẩn đẹp.

Zhang Manyuan là nữ MC thể thao nổi tiếng tại Trung Quốc từng dẫn dắt cho chương trình của kênh thể thao CCTV, các giải thi đấu bóng rổ,... Cô từng tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Thể thao Bắc Kinh, có trình độ chuyên môn, ngoại ngữ tốt nên được đánh giá rất cao trong nghề.

Bên cạnh đó, Zhang Manyuan còn được người hâm mộ ưu ái gọi là "Kardashian phiên bản Trung Quốc" nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, 3 vòng nóng bỏng. Thậm chí huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant còn gọi cô là "người phụ nữ đẹp nhất châu Á". Ngôi sao NBA James Harden từng ca ngợi sự quyến rũ của cô và hy vọng được gặp cô mỗi khi anh đến Trung Quốc.

Zhang Manyuan nổi bật khi tham gia dẫn dắt các chương trình thể thao.

Gần đây, cô cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh và thông tin về bạn trai. Được biết, nửa kia của nữ MC này là một vận động viên bóng rổ nghiệp dư cao hơn 2 mét. Cặp đôi có chung sở thích về thể thao nên đều sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, Zhang Manyuan cho hay bản thân rất yêu thích thể thao và đây cũng là bí quyết giúp cô sở hữu body nóng bỏng như hiện tại. Cô còn điều hành phòng tập đấm bốc của riêng, nơi cô thường đến tập thể dục, chụp ảnh khoe thân hình nuột nà, không chút mỡ thừa.

Zhang Manyuan tập luyện 4 bộ môn chính là gym, boxing, bóng rổ, yoga... Nữ phóng viên tập những bài tập nặng, với cường độ cao giúp siết eo thon gọn, nâng số đo vòng 1, vòng 3, đồng thời làm săn chắc các cơ. Cô tự tìm hiểu và lên cho mình chế độ tập luyện, ăn uống phù hợp với thể trạng và mục đích hình thể bản thân muốn hướng đến. Body Zhang Manyuan được người hâm mộ đánh giá là ngày càng hoàn thiện, đẹp kiểu đầy đặn, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Zhang Manyuan vẫn có sự dẻo dai, cân đối và linh hoạt nhờ vào việc tập yoga đều đặn. Đây cũng là bộ môn giúp cô giải tỏa căng thẳng, giúp sức khỏe tinh thần được tốt hơn.

Zhang Manyuan tập luyện rất nhiều bộ môn khác nhau để giữ body đầy đặn, săn chắc.

Ngoài ra, cô cũng tập lướt sóng, bơi lội, ném đĩa. Zhang Manyuan cũng cho hay việc tập luyện là thói quen và niềm đam mê, nên cô cảm thấy thoải mái, năng lượng hơn khi chơi thể thao.

Về chế độ ăn uống, Zhang Manyuan không ăn kiêng nghiêm ngặt song không ăn quá nhiều chất béo, tinh bột, thay vào đó, cô bổ sung protein tốt từ các loại thịt, trứng. Rau, trái cây là hai món ăn yêu thích của nữ MC này. Zhang Manyuan cũng cho hay vì tập luyện thể thao, đổ mồ hôi, mất nước nên cô uống rất nhiều nước lọc, nước ép trái cây trong ngày.

Gương mặt, làn da, vóc dáng chuẩn đẹp của Zhang Manyuan khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chế độ tập luyện, ăn uống và sinh hoạt lành mạnh giúp Zhang Manyuan sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Cô cũng hạn chế trang điểm và tẩy trang, cấp ẩm hằng ngày cho da.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP