Pháp luật

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây mua bán dâm 'sugar daddy - sugar baby'

Từ lúc hoạt động cho đến nay, nữ sinh hưởng lợi từ việc môi giới được khoảng 200 triệu đồng.

Ngày 22/4, Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ, lấy lời khai Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Vũ Nguyễn Nhật Vy tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Trước đó, ngày 15/4, cảnh sát bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn Bonita, Hoàng Hải Long 1 và Hoàng Hân Long (quận 1) và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Công an xác định Nhật Vy là người đứng gia môi giới cho các cặp đôi mua bán dâm.

Theo Công an TP.HCM, Nhật Vy là sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên đào tạo ngành tài chính - marketing tại TP.HCM.

Vy khai nhận, từ cuối năm 2021 đã tạo nhiều nhóm trên mạng xã hội để tuyển chọn các "chân dài" bán dâm theo hình thức "Sugar Baby - Sugar Daddy" (con nuôi, cha nuôi) ở TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác.

Nhóm do Nhật Vy quản lý có 1500 thành viên. Vy đăng tải thông tin của các cô gái và rao giá mua bán dâm với nhiều cấp độ như: từ 3 - 25 triệu đồng/lần, qua đêm từ 6 - 50 triệu đồng, một tháng giá từ 15 - 50 triệu đồng. Khi khách có nhu cầu tìm gái bán dâm thì liên hệ Vy và phải đặt cọc 1 triệu đồng để có thể xem hình ảnh gái bán dâm. Khi giao dịch thành công, Vy hưởng tiền công môi giới 10 - 20%.

Những nhóm kín trên mạng xã hội do Vy quản lý thì tuyển chọn khách rất kỹ và phải mất phí. Khách muốn vào nhóm kín để có thể xem được hình ảnh, thông tin cá nhân của chân dài thì phải liên hệ với Vy và chuyển 1 triệu đồng tiền phí vào một tài khoản do Vy chỉ định.

Từ lúc hoạt động cho đến nay, Vy hưởng lợi từ việc môi giới được khoảng 200 triệu đồng.

Hằng ngày, Vy lên các hội nhóm trên mạng xã hội để săn các cô gái có nhan sắc, sinh viên ngoại hình đẹp, người mẫu ảnh, MC... có nhu cầu đi khách kiếm tiền.

Cách đây không lâu, Vy môi giới thành công cho một MC có tiếng là "Sugar baby" của một vị khách. Theo thỏa thuận, vị khách này phải trả 20 triệu đồng/tháng để mỗi tháng gặp được nữ MC trên từ 6 - 8 lần "vui vẻ".

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP