Giải trí

Nữ TikToker kêu cứu vì lộ hình ảnh nhạy cảm

Những hình ảnh nhạy cảm của bản thân bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội, nữ TikToker cầu cứu.

Nữ TikToker cầu cứu

Mới đây, một nữ TikToker đã phải lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng sau khi phát hiện hình ảnh của mình bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội với mục đích "câu" view.

Nữ TikToker cho biết: "Hôm đó đi tập về, mình đổ xăng. Hình ảnh của mình bị quay lén và edit (chỉnh sửa) phản cảm. Mình có nhắn tin yêu cầu gỡ thậm chí kêu gọi report (gửi thông tin khiếu nại) nhưng không hiệu quả. Trang sử dụng hình ảnh thậm chí còn chạy quảng cáo, dựng chuyện, bịa đặt để câu view" - nữ TikToker lên tiếng.

Dù đã cố gắng ngăn chặn nhưng nữ TikToker cho biết bản thân bất lực và cảm giác bị xâm phạm quyền cá nhân khi không kiểm soát được việc sử dụng hình ảnh của mình.

Cô kêu gọi cộng đồng mạng hãy giúp đỡ, lên án đối tượng xấu, đồng thời kêu gọi người theo dõi hãy báo cáo những trường hợp vi phạm này.

Sự việc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ và thể hiện sự đồng cảm với cô. Vụ việc cũng đồng thời làm dấy lên cuộc thảo luận lớn hơn về việc làm thế nào để bảo vệ hình ảnh của người nổi tiếng.

Hình ảnh của nữ TikToker bị lan truyền


Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP