Giới trẻ

Ồn ào tình cảm vừa lắng xuống, Shark Bình liền có động thái gây chú ý

Ở hiện tại, chuyện tình cảm ồn ào giữa 3 nhân vật gồm Shark Bình - Phương Oanh - bà Đào Lan Hương có vẻ như đã dần lắng xuống. Cũng thời điểm này, nhiều người phát hiện ra động thái mới toanh của Shark Bình.

Ồn ào tình cảm giữa Shark Bình - Phương Oanh và bà Đào Lan Hương từng có thời gian tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Trước nhiều ý kiến trái chiều, bàn luận rôm rả, cả 3 nhân vật này đều có những cách phản ứng khác nhau trước "búa rìu" dư luận.

Thời gian đầu, Shark Bình và Phương Oanh chọn cách đối mặt thẳng với anti-fan, cả 2 liên tục đáp trả những bình luận không mấy thiện chí về chuyện tình cảm của họ.

Thậm chí, Phương Oanh còn bị dân mạng "ném đá" dữ dội hơn khi nhiều khán giả cho rằng, cô vì tình yêu mà thách thức khán giả, ngông cuồng trong phát ngôn của mình. Sau đó, cũng chính nữ diễn viên phải khóa toàn bộ facebook cá nhân lẫn Fanpage của mình với lý do "dành thời gian cho bản thân và gia đình". Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã mở lại Facebook cá nhân và fanpage, cô không còn phát ngôn gây ức chế cho khán giả nữa, thay vào đó, cô tập trung viết caption "thả thính" và đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của bản thân.

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò với nhau

Tương tự, Shark Bình thời gian đầu khi chuyện tình cảm với Phương Oanh mới rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, nam doanh nhân liên tục đứng ra bênh vực bạn gái. Ông viết nhiều bài viết dài thể hiện quan điểm "Phương Oanh không phải người thứ 3; ông và Phương Oanh đến với nhau khi cả 2 đang ở trong trạng thái độc thân; ông chỉ thấy có lỗi với Phương Oanh và các con trong ồn ào tình cảm này..."... Thế nhưng, sau tất cả, Shark Bình cũng đành khóa phần bình luận ở trang cá nhân chính. Còn nhớ cách đây 1 tháng trước, Shark Bình đã khóa phần bình luận ở tài khoản Facebook mang tên Nguyen Hoa Binh có tick xanh, không một ai có thể nêu ý kiến gì trên các bài viết mà ông đăng tải. Ông chỉ mở phần bình luận ở Fanpage có tick xanh của ông mà thôi.

Cách đây 1 tháng trước, Shark Bình đã phải khóa phần bình luận trên trang cá nhân để tránh bị làm phiền bởi các bình luận tiêu cực

Đến thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm ồn ào này cũng đã dần lắng xuống, người trong cuộc có vẻ đã tạm ngưng "đấu đá" nhau. Cũng thời điểm này, nhiều người phát hiện ra động thái mới toanh của Shark Bình, đó chính là việc ông đã mở phần bình luận công khai trên trang cá nhân.

Ở thời điểm hiện tại, Shark Bình đã mở bình luận công khai trên trang cá nhân của mình

Trước đó, trả lời báo chí sau buổi hòa giải tại tòa án với vợ là bà Đào Lan Hương, Shark Bình cho hay, cả hai đã đề nghị tòa cho thêm thời gian để thỏa thuận thêm về việc phân chia tài sản sau ly hôn.

Nam CEO cũng khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó và phải đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Về việc hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh gây xôn xao bàn tán trong thời gian qua, Shark Bình thẳng thắn cho hay, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương vài năm, ông đã bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên vào hồi tháng 6/2022 khi vợ chồng ông đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình khẳng định nữ chính Quỳnh búp bê không phải là người thứ 3.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP