Giải trí

Ông Cao Thắng bức xúc khi bị Đông Nhi và bé Winnie cho… ra rìa

Là ông bố ‘nghiện con’ nhất nhì showbiz Việt, trang Facebook cá nhân của Ông Cao Thắng giờ đây không khác gì một cuốn nhật ký ảnh dành riêng cho bé Winnie.

Mới đây, anh lại đăng tải một series ảnh vô cùng dễ thương của bà xã Đông Nhi và con gái cưng Winnie. Concept này khá đặc biệt vì 2 mẹ con được trở về thập niên 90 với phong cách thời trang đậm chất retro. Trong ảnh, Đông Nhi và bé Winnie quấn quít không rời và ‘diễn sâu’ đến mức Ông Cao Thắng phải ‘ghen tị’, anh viết: ‘Mình không có cái khăn nào’.

Ông Cao Thắng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Đông Nhi và bé Winnie

Thực tế, dù chưa đầy 1 tuổi, nhưng từ lâu bé Winnie đã được xem như một người mẫu nhí ‘thỏa mãn’ đam mê stylist và chụp ảnh khoe fan của bố Thắng và mẹ Nhi. Chẳng trách, cô bé luôn chiếm spotlight trong mọi khung hình của bố mẹ. Với riêng Ông Cao Thắng, dân mạng đã soi được biểu hiện ‘nghiện con’ của anh ngay cả khi bé Winnie chưa ra đời. Cụ thể, vào tháng 4 năm ngoái, Đông Nhi chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng bằng một bài đăng trên trang cá nhân. Cô đã chia sẻ hình ảnh Ông Cao Thắng ôm chặt vợ, đồng thời trên tay cầm tấm hình siêu âm đứa con đầu lòng. Đông Nhi viết: ‘Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con’.

Niềm hạnh phúc Ông Cao Thắng đang có là hoàn toàn dễ hiểu. Có được cô con gái đáng yêu như thiên thần sau hơn 10 năm yêu và theo đuổi Đông Nhi, anh khó giấu được cảm xúc khi lần đầu được làm bố. Chắc chắn những ngày tới đây, hình ảnh của bé Winnie sẽ tiếp tục phủ sóng khắp các trang mạng xã hội mà ông bố nghiện con này đang sử dụng. Đáng nói, công chúng cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đối với con gái của cặp đôi vàng trong làng showbiz Việt.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: Ông Cao Thắng , Đông Nhi , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP