Giới trẻ

Pew Pew là ai? Từ thành viên "Tứ hoàng streamer” của Việt Nam đến "chiến thần livestream" phá đảo trên tiktok

Streamer Pew Pew mới đây khiến công chúng chú ý khi livestream bán hàng làm phá đảo mạng xã hội. Những con số thu về trong các phiên live của Pew Pew rất ấn tượng, nhiều người bán hàng online ao ước.

Pew Pew - “Chiến thần livestream” chốt trăm đơn mới nổi

Sự bùng nổ của hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử khiến nhiều người trở nên nổi tiếng, từ Vlogger hay Youtuber cũng chuyển hướng, thực hiện livestream bán hàng.

Pew Pew vốn được biết đến là một streamer có tiếng về mảng game. Sau hơn chục năm với những video livestream chơi game và tương tác với người hâm mộ, Pew Pew mới đây chính thức lấn sân sang việc livestream bán hàng trên TikTok, Facebook. Trong lần đầu tiên thực hiện livestream bán hàng, Pew Pew đã thu hút 16.000 người xem, bán ra hơn 200 đơn hàng trong phiên đầu tiên. Thậm chí thông tin và hình ảnh Pew Pew livestream bán hàng online cũng được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Pew Pew đi tiên phong trong lĩnh vực stream game

Nhiều người hài hước bày tỏ rằng “ai rồi cũng phải livestream bán hàng online" khi một streamer nổi tiếng như Pew Pew cũng đã “dấn thân" vào con đường kinh doanh này.

Pew Pew là ai? Thành viên của “tứ hoàng streamer" đình đám Việt Nam

Pew Pew chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi thông tin livestream về game. Anh cùng với 3 cái tên khác là: ViruSs, Xemesis và Độ Mixi được dân mạng mệnh danh là “Tứ hoàng streamer" của Việt Nam. Cả 4 thành viên này đều sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội, mỗi lần livestream đều có số lượt xem “khủng".

Pew Pew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Anh nổi lên như một streamer chơi và bình luận các tựa game như Dota2, Liên minh huyền thoại… Trước khi trở thành streamer nổi tiếng, Pew Pew từng có thời gian du học ngành Kế toán tại Úc.

Ở thời điểm Pew Pew quyết định làm stream về game, tại Việt Nam công việc này vẫn còn khá mới mẻ, game vẫn bị coi là trò tiêu khiển vô bổ, không mang đến lợi ích. Chính vì vậy, Pew Pew có thể được xem là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực này, đem đến những góc nhìn khác cho công chúng về công việc stream trò chơi điện tử.

Hiện tại Pew Pew đang sở hữu kênh Youtube có gần 3,6 triệu lượt đăng ký, trang fanpage Facebook có 4 triệu lượt theo dõi. Đây là những con số ấn tượng với những người làm nội dung trực tuyến. Dù có nhiều thế hệ Streamer mới xuất hiện nhưng Pew Pew cùng 3 thành viên trong “tứ hoàng Streamer" vẫn có chỗ đứng vững chắc.

Có thời điểm Pew Pew từng "gây sốt" khi tham gia một chương trình hẹn hò và kết đôi với hotgirl Trâm Anh với câu nói nổi tiếng “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do”. Chính câu nói này đã tạo thành "trend" trong giới trẻ. Dù không thành đôi sau chương trình, nhưng cả hai cũng từng chiếm sóng trên truyền thông một thời gian dài.

Thành công và có danh tiếng, Pew Pew bắt đầu lấn sân sang kinh doanh từ năm 2018 khi cùng một số đồng nghiệp mở tiệm cơm tấm ở Sài Gòn, sau đó khai trương thêm nhiều chi nhánh mới ở các tỉnh thành.

Vào cuối tháng 3/2019, Pew Pew từng thông báo giải nghệ, dừng công việc Streamer để tập trung kinh doanh. Tuy nhiên sau đó anh livestream trở lại và vẫn nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Nam Streamer này được chú ý nhờ hình tượng giản dị, ăn mặc đơn giản, thậm chí xuề xoà trở thành thương hiệu đặc trưng. Có lẽ chính bởi sự xuề xòa nhưng lại rất giản dị đó khiến nam streamer tạo được sự gần gũi, thân mật với các fan của mình.

Bên cạnh việc stream game, Pew Pew cũng không ít lần truyền cảm hứng cho các bạn trẻ qua những câu nói đầy chiêm nghiệm, giải đáp thắc mắc chuyện tình yêu, gia đình, cuộc sống.

Lấy vợ, giữ đời tư kín tiếng

Tháng 10/2022, Pew Pew kết hôn cùng bạn gái lâu năm tên Hồng Nhật tại quê nhà Hải Phòng. Đám cưới của cặp đôi có sự góp mặt của nhiều Streamer đình đám đến tham dự. Được biết, bà xã của Pew Pew sinh năm 1995, hiện đang làm công việc biên kịch. Mặc dù cũng làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Hồng Nhật có đời tư rất kín tiếng.

Pew pew và vợ

Pew Pew không chia sẻ quá nhiều thông tin về vợ hay hình ảnh tổ ấm riêng dù luôn nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nói về người bạn đời của mình, Pew Pew từng chia sẻ: “Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ”.

Theo Pew Pew, Hồng Nhật có nhiều điểm tương đồng với anh trong quan điểm sống

Tác giả: H.A

Nguồn tin: doisonggiadinh.baophunuthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP