Giới trẻ

PewPew phản hồi khi quán bánh mì bị chê đắt

PewPew phản hồi những ý kiến tiêu cực khi review cửa hàng mới của mình.

Mới đây, sau những thành công từ hoạt động livestream, anh vừa mở thêm một chi nhánh bán bánh mì mới tại Gò Vấp. Đây cũng là chi nhánh thứ 3 trong chuỗi bánh mì PewPew của nam streamer.

Quán bánh mì mới của PewPew.

Đây là dự án mà anh ấp ủ từ trước đó rất lâu cũng là "startup" đầu tiên, mở màn cho chuỗi hoạt động rẽ hướng sang kinh doanh của PewPew. Thời điểm ban đầu, tiệm bánh mì của anh được chú ý, tình trạng thực khách xếp hàng dài để mua bánh mì là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, sau đó, câu chuyện về việc giá bánh mì tương đối đắt nếu so với giá thị trường khiến bánh mì PewPew dần mất đi sức hút. Mới đây, câu chuyện này tiếp tục được bàn luận lại trong đoạn clip một TikTok-er review tiệm bánh mì mới của nam streamer.

PewPew luôn tỏ ra rất tự hào về tiệm bánh mì của mình.

Streamer này mới đây vừa đăng tải một đoạn clip. Anh chọn cách đăng tải sau khi khai trương để tránh những lùm xùm, hiểu lầm. "Bất kì ai đến tiệm bánh mì của tôi, tôi đều chào đón. Kể cả bạn ăn không ngon, tôi cũng sẵn sàng nhận được những chia sẻ. Chúng tôi luôn sát sao để làm sao khách có thể cảm thấy thoải mái nhất có thể", PewPew khẳng định.

Anh trực tiếp nhắc đến một người đã review và tạo ra nhiều tranh luận trong thời gian qua. PewPew khẳng định: "Tôi chỉ muốn nêu ra hai quan điểm. Thứ nhất, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi nổi tiếng nên mở tiệm bánh mì nhằm buôn bán, làm giàu. Tôi hiểu mọi người yêu quý tôi, nên tôi càng phải cẩn thận hơn với những việc tôi làm. Tôi phải làm sao đẻ dịch vụ mang thêm giá trị cho mọi người.

Tôi tin bánh mì, xôi, trà, cà phê không chỉ là món ăn vỉa hè, ăn vặt. Tôi tin rằng với những cách chế biến khác nhau sẽ tạo ra những món ăn hấp dẫn, thú vị hơn với người Việt. Tôi cũng không lấy những thứ như chi phí, tên tuổi,... là lý do để bán giá cao. Tôi cũng không nghĩ chúng tôi bán giá cao, vì đã có rất nhiều tiệm bán bánh mì còn trước cả tôi".

PewPew khẳng định một lần nữa bản thân không mong muốn bán sự nổi tiếng thông qua những ổ bánh mì. Tiếp theo, streamer này khẳng định anh sẽ không dừng lại trong hành trình phát triển. Anh sẽ sử dụng nhiều loại bánh mì khác, các loại thịt, trà, đồ uống cũng sẽ được nghiên cứu để thêm vào menu.

"Chúng tôi sẽ bám sát ý kiến khán giả. Chúng tôi luôn sẵn sàng nghe ở bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ đâu. Chúng tôi sẽ ngay lập tức xử lý. Nếu lấy sản phẩm và dịch vụ bên tôi làm chủ đề tranh cãi, tôi sẽ cảm thấy không vui", streamer này nói thêm.

Tác giả: Bình Vũ

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: PewPew , bánh mì PewPew , streamer

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP