Giới trẻ

Phẫn nộ clip chồng đánh chửi vợ mới sinh, tiếng khóc của em bé khiến bao người nhói lòng

Người đàn ông lao vào đấm, đá vợ túi bụi, mặc kệ tiếng khóc của đứa con thơ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông hành hung vợ dã man. Cụ thể, người vợ và con đang nằm trong giường thì người chồng lao vào tát, đá vào mặt, người, đầu vợ. Sau đó, người đàn ông này còn lấy chiếc làn nhựa ném, đánh vào người vợ, miệng liên tục chửi mắng thậm tệ và nói rằng người vợ đã mắng mình.

Người vợ chỉ biết chịu trận, nói: "Anh đánh chết tôi đi", "Anh nhớ đấy",... và gọi: "Mẹ ơi". Không dừng lại, người đàn ông tiếp tục lôi vợ xuống khỏi giường, đấm đá túi bụi vào người vợ. Toàn bộ hành vi bạo hành vợ của người chồng đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Hình ảnh người đàn ông đánh vợ thậm tệ gây phẫn nộ. (Ảnh: Cắt từ clip)


Đoạn clip khiến người xem vô cùng bất bình. Đặc biệt, tiếng khóc của em bé sơ sinh vang lên khi bố đánh mẹ làm bao người nhói lòng. Chưa rõ nguồn cơn do đâu, nhưng hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chính người vợ đầu gối tay ấp của người đàn ông trong clip là không thể chấp nhận, chưa kể người vợ này còn mới sinh nở.

Theo thông tin trên camera an ninh, sự việc xảy ra khoảng hơn 14 giờ ngày 22/3/2024. Hiện chưa rõ danh tính của đôi vợ chồng trong clip. Vụ việc vẫn đang được rất nhiều người quan tâm.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP