Giải trí

Phản ứng của Shark Bình khi lộ ảnh về ra mắt gia đình Phương Oanh

Cộng đồng mạng có nhiều bình luận trái chiều về hình ảnh Shark Bình về quê "đàng gái" ra mắt gia đình diễn viên Phương Oanh.

Shark Bình phản ứng với tin đồn về quê ra mắt gia đình Phương Oanh

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh được cho là Phương Oanh đưa Shark Bình về quê ăn Tết, ra mắt gia đình.

Trong ảnh, Shark Bình thể hiện rõ sự vui vẻ, thân thiết với gia đình của diễn viên Phương Oanh. Cư dân mạng nhận định mối quan hệ của Shark Bình và "Quỳnh Búp bê" Phương Oanh đang rất tốt đẹp, thậm chí cả hai sẽ về chung nhà trong nay mai.

Loạt ảnh này nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, các hội nhóm kín và nhận được hàng loạt bình luận trái chiều. Trước phản ứng của cư dân mạng, Shark Bình đăng tải hình ảnh đi trượt tuyết cùng chia sẻ: "Cú đêm thích trượt tuyết đêm. Âm mười cái độ, gió rít ghê răng. Thơ vần phết".

Bức ảnh lan truyền mạng xã hội

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra loạt ảnh trượt tuyết này cũng chính là những hình ảnh trong chuyến du lịch của Shark Bình và nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê". Bởi lẽ cách đây không lâu, Phương Oanh cũng đăng clip đi dạo dưới tuyết rơi lãng mạn.

Trước đó, cả 2 cũng để lộ "tín vật" tình yêu là 2 chiếc khăn giống nhau, thường dùng cho các cặp đôi. Nếu như Shark Bình chọn khăn có màu trắng đen thì diễn viên Phương Oanh dùng khăn màu tím.

Trước Tết Dương lịch, Shark Bình và Phương Oanh có chuyến du lịch nước ngoài. Một số hình ảnh sánh đôi trời Âu của họ được lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy tin đồn chia tay trước đó là thất thiệt.

Tin đồn cặp đôi này chia tay sau sóng gió là thất thiệt

Cuối tháng 8-2022, loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình lan truyền mạng xã hội, dấy lên nghi vấn hẹn hò. Khá nhanh chóng, cả hai công khai xác nhận yêu đương, khẳng định mối quan hệ này không có gì sai trái.

Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh thi thoảng lại được bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện...

Cặp đôi vẫn bên nhau dù nhiều điều tiếng

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP