Tin trong tỉnh

Phát hiện 3 cháu nhỏ ở Nghệ An đi lạc cách nhà hàng chục km

Ba cháu nhỏ đi lạc cách nhà hàng chục km, may mắn được công an xã kịp thời phát hiện, tìm người thân bàn giao lại cho gia đình.

Trước đó vào chiều 1/7, tổ công tác Công an xã Hợp Thành, huyện Yên Thành đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn phát hiện 3 cháu nhỏ đi lạc. Ngay sau đó, 3 cháu đã được các đồng chí Công an xã đưa về trụ sở chăm sóc, đồng thời liên hệ với gia đình.

Công an xã Hợp Thành bàn giao các cháu cho gia đình.

Sau khi xác minh được thân nhân của 3 cháu, đại diện Công an xã Hợp Thành đã liên hệ với chị Nguyễn Thị Hường (SN 1994, trú tại xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu) người thân của các cháu để bàn giao lại cho gia đình.

Ngày 2/7, trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Hường chia sẻ, vào ngày 1/7 chị đi chợ các cháu ở nhà với ông bà. Lúc này các cháu lấy xe đạp để đi chơi, do không biết đường nên các cháu đã đạp xe từ xã Diễn Bích lên đến xã Hợp Thành, huyện Yên Thành.

Không thấy các cháu đâu gia đình mới tá hỏa đi tìm. Sau đó gia đình nhận được điện thoại của công an xã Hợp Thành thông báo đến nhận các cháu. Lúc này mọi người mới thở phào nhẽ nhõm, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban công an xã Hợp Thành.

Ba cháu nhỏ đi lạc có 1 cháu là con gái của chị Hường, 2 cháu còn lại là con của người chị gái. Cháu nhỏ nhất mới 7 tuổi, cháu nhiều tuổi nhất là 10 tuổi./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP