Xã hội

Phát hiện bộ xương người trong bể phốt nhà vệ sinh

Ngày 7/12, Công an huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng vào cuộc điều tra vụ việc phát hiện một bộ xương người trong bể phốt bỏ hoang tại xã Lại Xuân (huyện Thủy Nguyên).

Thông tin cho biết, vào 7h30 cùng ngày 7/12, Công an xã Lại Xuân tiếp nhận trình báo của ông Nguyễn Văn Quỳ (trú thôn 5, xã Lại Xuân) về việc trong lúc dọn dẹp khu nhà vệ sinh của gia đình để hoang đã lâu không sử dụng, bất ngờ phát hiện một bộ xương người trong bể phốt.

Lúc đầu, ông Quỳ tưởng xương của động vật, nhưng sau khi định thần kiểm tra lại thì xác định đó là bộ xương người.

Khu vực phát hiện hài cốt trong bể phốt.


Nhận tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên và Công an xã Lại Xuân đã có mặt phong tỏa, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khám nghiệm hiện trường.

Kết quả khám nghiệm sơ bộ xác định, bộ xương người là nữ giới, đã tử vong nhiều năm trước. Khu vực phát hiện vụ việc cách xa khu dân cư, tiếp giáp khu vực núi đá nên khá hoang vắng.

Liên quan đến vụ việc, người dân thôn 5, xã Lại Xuân cho biết, trước đó khoảng 5 năm, trong thôn có 2 người phụ nữ mất tích đến nay chưa được tìm thấy, rất có thể bộ hài cốt này là của 1 trong số 2 phụ nữ trên.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Minh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP