Xã hội

Phát hiện hai thi thể nam giới đang phân hủy tại bãi cỏ hoang

Trong 2 ngày, lực lượng chức năng Hải Phòng liên tiếp phát hiện 2 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại khu vực bãi cỏ hoang.

Ngày 29/12, thông tin từ cơ quan chức năng quận Dương Kinh, TP Hải Phòng, trên địa bàn vừa phát hiện một bộ hài cốt tại bãi cỏ hoang thuộc địa bàn phường Anh Dũng.

Hiện trường thi thể nạn nhân người nước ngoài được phát hiện tại bãi cỏ hoang ở phường Đông Hải 2 (Hải An, Hải Phòng)

Theo đó, khoảng 9h ngày 28/12, người dân đi cắt cỏ tại bãi cỏ hoang gần Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Hải Phòng (phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) đã phát hiện một thi thể người nên thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Dương Kinh đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân được xác định là nam giới, thi thể đã bị phân hủy chỉ còn lại hài cốt. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ví bên trong có có CMND mang tên T.V.S (25 tuổi, trú xã Kim Trung, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện bộ đồ dùng để sử dụng ma túy đá.

Lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình người có tên trong CMND. Người nhà cho biết cách đây khoảng 4-5 tháng, anh S có nói với gia đình sẽ ra khu vực quận Đồ Sơn (Hải Phòng) làm thuê cho các tàu cát. Sau thời điểm đó, anh S mất liên lạc với gia đình. Công an tại nơi cư trú xác định anh S có tiền sử sử dụng ma túy.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể thi thể đã phân hủy được tìm thấy là nạn nhân T.V.S đã tử vong từ nhiều tháng trước do sốc ma túy.

Hiện, Công an quận Dương Kinh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 27/12, người dân phường Đông Hải 2 (quận Hải An, TP Hải Phòng) cũng phát hiện thi thể một người đàn ông tại bãi cỏ hoang trên khu vực tiếp giáp vùng cửa biển Đình Vũ.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân cũng là nam giới, khoảng 70 tuổi, có thể là người nước ngoài. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Tác giả: Nhóm PV miền Bắc

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP