Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên và xe máy dưới mương cạn

Tại con mương cạn ở đường gần cây xăng thuộc thôn An Hoàng, xã Trịnh Xá, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên và xe máy.

Ngày 25/12, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, lãnh đạo Công an xã Trịnh Xá, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể nam thanh niên và xe máy dưới mương nước cạn.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên cùng chiếc xe máy.


Theo đó, trưa 24/12, người dân bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy nằm ở dưới con mương cạn nước cạnh đường gần cây xăng Trịnh Xá thuộc thôn An Hoàng, xã Trịnh Xá, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Khi lại gần thì thấy có một thi thể nên người dân đã cấp báo sự việc lên chính quyền địa phương. Sau đó, công an địa phương đã đưa chiếc xe máy và thi thể lên bờ.

Bước đầu nạn nhân được xác định nam giới, tên Nguyễn Ngọc H. (SN 2007, thôn An Bài, xã Đồng Du, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam). Nạn nhân tử vong trong khoảng thời gian từ khuya ngày 23 đến rạng ráng 24/12. Người dân địa phương cho biết, vào tối hôm trước ngày xảy ra tai nạn, nạn nhân đi xe máy rời khỏi nhà, sau đó thì mất liên lạc.

Theo lãnh đạo Công an xã Trịnh Xá, nhiều khả năng do không làm chủ tốc độ nên lao xe xuống mương dẫn đến tử vong. Đoạn đường xảy ra vụ việc lại không có nhà dân và đèn đường nên không ai phát hiện, cứu giúp dẫn đến sự việc đau lòng. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng. Nguyên nhân vụ phát hiện thi thể nam thanh niên và xe máy dưới mương cạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP